Hương Giang sẽ hát bản hit của Thu Minh

10:57, 29/11/2012
|

(VnMedia) - Rơi vào bảng nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, Giang chọn một bản hit của ca sỹ Thu Minh - nữ hoàng nhạc dance hiện nay ở Việt Nam để trình diễn trong đêm nhạc tác giả tối nay.

Mặc dù đón nhận nhiều ý kiến về kết quả trong đêm Gala vừa rồi nhưng Hương Giang vẫn giữ một tinh thần thật tốt để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới. Rơi vào bảng nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, Giang chọn một bản hit của ca sỹ Thu Minh - nữ hoàng nhạc dance hiện nay ở Việt Nam .

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Không khó để dự đoán trong phần trình diễn sắp tới, Hương Giang sẽ khai thác sự quyến rũ và sexy của mình bằng khả năng vũ đạo cũng như sự thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên đó cũng là thử thách dành cho Hương Giang vì nếu tập trung vào trình diễn, giọng hát của Giang sẽ bị hạn chế trong khi khán giả vẫn đang chờ đợi sự tiến bộ thực sự trong giọng hát của cô. Giang đang tập trung cao độ để vừa luyện hát, luyện vũ đạo một cách tốt nhất.

Theo kết quả bốc thăm, ba thí sinh sẽ hát nhạc Anh Quân là Bảo Trâm, Ya Suy và Thanh Tùng. Trong khi đó bảng của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh gồm 3 đại diện: Hoàng Quyên, Thảo My và Hương Giang. Có thể thấy rõ những thí sinh "nặng ký" như Hoàng Quyên và Bảo Trâm hay những thí sinh đang được nhiều khán giả bình chọn như Ya Suy và Hương Giang đều được chia đều ở hai bảng nhạc sỹ này. Vì vậy cuộc tranh tài trong Gala 5 hứa hẹn sẽ gay cấn và nhiều bứt phá.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc