Hương Giang khóc nức nở chia tay Phạm Hồng Phước

07:08, 10/11/2012
|

(VnMedia)Sự chia tay quá sớm của chàng trai hài hước, dí dỏm và rất biết khuấy động sân khấu Phạm Hồng Phước trên sân khấu VietNam Idol khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. Hương Giang và các thí sinh đã khóc nức nở khi nghe ca khúc sing-off và phải chia tay chàng trai này.

Sau đêm nhạc quốc tế, top 3 nguy hiểm đã được công bố tối qua đầy bất ngờ. Việc lọt tiếp vào top nguy hiểm của Anh Quân có lẽ không lạ khi chàng trai này ít nhất một lần đã phải đứng vào vị trí này. Với hiệu ứng khán giả kém hơn hẳn so với những tên tuổi khác, dù rất nỗ lực làm mới mình bằng sự bài bản sẵn có, nhưng Anh Quân vẫn chưa chinh phục được khán giả trẻ Idol. Cộng với những lùm xùm phản ứng của một bộ phận cư dân mạng sau phát ngôn chê sinh viên Học viện Âm nhạc của nhạc sĩ Quốc Trung, thí sinh Anh Quân cũng bị ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh khi không được vị giám khảo khó tính này khen ngợi với ca khúc “Unchained Melody” sau đêm thi.

Nhưng bất ngờ nhất, là cái tên cực hot – thí sinh chuyển giới Hương Giang cũng nằm trong top 3 nguy hiểm, bên cạnh Anh Quân và Phạm Hồng Phước. Tuy nhiên, cặp đôi bạn thân nhất mùa giải năm nay Hương Giang – Phạm Hồng Phước đã phải đứng vào top 2 nguy hiểm, chia nhau cơ hội ở lại.

Dù trước đó, Phạm Hồng Phước đã có một đêm thi không được tốt và suôn sẻ với “Miss kiss kiss bang”, nhưng việc dừng chân trước top 7 của chàng trai này thật nhiều tiếc nuối.

Miss kiss kiss bang- bài hát nổi tiếng của ban nhạc Alex Swings Oscar Sings đến từ Đức nói về cảm xúc của một chàng trai khi gặp một cô gái bất ngờ trước vẻ đẹp quyến rũ, tuyệt vời của cô gái và chỉ muốn ôm hôn và ở bên cạnh cô để được khiêu vũ bên nhau. Với phần dự thi đó, Phước đã tập trung vào giọng hát của mình hơn là cách trình diễn như những vòng trước và thể hiện thành công hình ảnh của một “quý ông” rất quyến rũ.

Tuy nhiên, thật không may mắn cho phần mở màn của Phạm Hồng Phước trong đêm đầu tiên chuyển lên sân khấu lớn là gặp ngay sự cố âm thanh ở mấy chục giây đầu tiên khiến cho Phước bị mất điểm.

Mỹ Tâm cho rằng “Em có sự cố gắng nhưng em chưa thực sự tự nhiên, cách phát âm còn hơi ngượng. Còn giám khảo Quốc Trung thì khắt kheVới tôi sự chọn lựa này của em chưa thực sự thông minh lắm. Tất nhiên đó là sự dũng cảm vì nhạc quốc tế tôi nghĩ em chọn rap thì hợp hơn, có lẽ em muốn hình ảnh mới nên chọn bài khó nên khi hát chưa nhấn nhá để làm rõ tiết tấu. Tuy nhiên đây là sự cố gắng của em”.

Trước đó, chàng trai hoạt ngôn này được cả giám khảo và rất nhiều khán giả yêu thích bởi sự hóm hỉnh, lối chọn bài khá thú vị và một bản lĩnh khuấy động sân khấu rất tốt.

Ca khúc sing-off mà chàng trai này chọn để hát chinh phục ban giám khảo, là ca khúc “Chính là em” do anh tự sáng tác giành tặng cho “tình yêu tin đồn” Hương Giang. Bài hát xúc động khiến không chỉ Hương Giang khóc như mưa, như gió trên sân khấu mà ngay cả Hồng Phước cũng phải gạt vội nước mắt. Chàng trai này chia tay khán giả, có lẽ, là một đêm nhiều nước mắt nhất kể từ sau khi Thanh Hưng, Thanh Trúc phải chia tay trước đó.

Một số hình ảnh chia tay Phạm Hồng Phước:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm - Ảnh: Ân Nguyễn

Ý kiến bạn đọc