Hoa hậu Diễm Hương chưa xuất trận đã…chiến thắng!

14:21, 30/11/2012
|

(VnMedia) - Hoa hậu Diễm Hương đã giành được thắng lợi đầu tiên khi nhiều fan hâm mộ, các chuyên gia nhan sắc trong và ngoài nước đánh giá rất cao khả năng thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sắp tới.

Ảnh minh họa

Trang web uy tín Globalbauties cũng đã khởi động với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bằng bài đánh giá và bảng xếp hạng 16 gương mặt xuất sắc nhất.

Trong đó đại diện của Việt Nam vinh dự có mặt trong top này. Ngoài 5 đại diện được globalbeauties đánh giá cao nhất là Nam Phi, Mexico, Venezuela, Mỹ và Australia thì Diễm Hương của Việt Nam đang nằm trong top yêu thích tiếp theo bao gồm hàng loạt đại diện đình đám đến từ Pháp, Puerto Rico, Philippines, Colombia.

Ảnh minh họa

Diễm Hương trên bảng xếp hạng của Missosology

Có thể nói, đây là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng này khi mà ngay cả Hoàng Yến, Hoàng My cũng chưa bao giờ được đánh giá cao như vậy. Còn nhớ, đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2008 là hoa hậu Thùy Lâm chỉ được Globalbeauties đưa vào danh sách ở vị trí Top 20.

Bên cạnh đó, chuyên trang Missosology (trang web của Phillippines) cũng đưa Diễm Hương là đại diện duy nhất của châu Á có mặt trong top 16, trên cả đại diện Philippines. Đây là tín hiệu rất đáng vui khi cả hai trang web uy tín đánh giá cao Diễm Hương.

Ảnh minh họa

Nhiều fan âm mộ nhận xét, ưu điểm của Diễm Hương là nụ cười ngọt ngào và khuôn mặt xinh đẹp, ăn ảnh. Cộng với sắc vóc khá hoàn hảo thì chính Diễm Hương đang là ẩn số đầy bất ngờ tại cuộc thi sắp tới.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt và đánh giá cao từ các nhà chuyên môn, hi vọng Diễm Hương sẽ mang thành tích cao cho nhan sắc Việt tại cuộc thi năm nay.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc