Hồ Quỳnh Hương chính thức trở lại showbiz

11:14, 08/11/2012
|

(VnMedia) - Sau khi tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2011, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ trở lại sân khấu Âm nhạc và Bước nhảy (AN&BN) tháng 11/2012, chương trình được diễn ra luc 20h30 ngày 10/11 tại sân khấu Lan Anh - Tp Hồ Chí Minh.

Chương trình AN&BN ngày 10/11 sắp tới vẫn sẽ là những tiết mục đặc sắc cùng dàn ca sĩ đình đám nhất hiện nay. Đầu tiên là sự trở lại hiếm hoi của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Sau khi tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2011, Hồ Quỳnh Hương sẽ bất ngờ trở lại sân khấu Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11/2012  khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Gần đây nhất, cô đã xuất hiện với tư cách là cố vấn của đội Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi The Voice. Lần này, Hồ Quỳnh Hương sẽ tái ngộ khán giả với hai ca khúc mới nhất: Biết em nơi đâuHaleluza. Ít xuất hiện, nhưng mỗi lần xuất hiện Hồ Quỳnh Hương đều để lại dấu ấn đậm nét nên tiết mục của cô tại chương trình lần này rất được khán giả chờ đợi.

Một ca sĩ họ Hồ khác cũng đang được nhắc đến rất nhiều cùng cuộc thi mà cô làm huấn luyện viên – cuộc thi Giọng hát Việt – Hồ Ngọc Hà. Mới phát hành MV Đắn đo, Hà Hồ lại tiếp tục tạo được dấu ấn trong công chúng. Gương mặt nổi bật của show biz Việt hiện nay hứa hẹn sẽ có phần trình diễn rất sống động trên sân khấu để không hổ danh vị trí huấn luyện viên của một cuộc thi âm nhạc. Trong liveshow này, Hồ Ngọc Hà sẽ hát Đắn đo (Phương Uyên) và Mãi mãi về sau (Dương Khắc Linh).

Ảnh minh họa

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

AN&BN tháng 11 còn có sự tham gia của chàng trai đầy mạnh mẽ và giọng hát đầy nội lực: Phan Đinh Tùng. Bên cạnh đó, ca sĩ Siu Black hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu Lan Anh bằng chính giọng hát hừng hực lửa đặc biệt của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ Nguyên Vũ tranh thủ giữa thời gian đóng phim và những chuyến lưu diễn liên tục cũng dành thời gian cho khán giả của chương trình AN&BN với ca khúc Lời yêu thương và một liên khúc sôi động.

Chương trình AN&BN tháng 11 được tổ chức vào lúc 20h30 ngày 10/11 tại sân khấu Lan Anh với sự tham gia của các nghệ sĩ: Siu Black - Hồ Quỳnh Hương - Hồ Ngọc Hà - Nguyên Vũ - Phan Đinh Tùng - Nhật Tinh Anh - Dương Triệu Vũ  - Ngô Kiến Huy - Tim - Khánh Thi - Khổng Tú Quỳnh - Ái Phương - Quế Vân - nhóm 365 và nhóm X5.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc