Hậu trường cười bể bụng quay TVC của Top 6 Model

12:52, 05/11/2012
|

(VnMedia)Với sự hỗ trợ tích cực của giám khảo Nam Trung, Top 6 Model cũng thở phào vượt qua được đoạn quay TVC quảng cáo với khá nhiều tình huống hài hước phía sau ống kính.

Tuần này, 6 thí sinh đã thể hiện được sự tự tin và quyến rũ trong thử thách đóng quảng cáo với sản phẩm son môi Lacquer Rouge của Shiseido. Đây là một thử thách khá khó khăn vì khác với những lần chụp hình tĩnh trước đây, việc đại diện cho một nhãn hàng trong một đoạn TVC quảng cáo đòi hỏi rất nhiều kĩ năng diễn xuất trước ống kính, kĩ năng xử lý giọng nói, biểu cảm nét mặt,... Với phần quay hình TVC này đòi hỏi các thí sinh phải sử dụng toàn bộ những kĩ năng học được suốt quá trình vừa qua để ứng dụng vào phần quay hình động lần này. Nhưng cũng chính điều này đã khiến các cô gái trở nên lóng ngóng và họ đều gặp khó khăn với việc học thuộc lời thoại cũng như thể hiện được yêu cầu của nhà đại diện.

Là thí sinh được đánh giá thông minh nhất trong suốt chặng hành trình VNTM 2012, Nhã Trúc cũng không tránh khỏi những phút giây bối rối khi học thuộc lời thoại. Ngọc Thúy tiếp tục là một “công chúa bong bóng” khi liên tục tạo ra những tình huống hài hước trong suốt quá trình chụp hình. Ngược lại, Kha Vân hoàn toàn thoát khỏi vỏ bọc 1 một màu, trở nên nhí nhảnh và đáng yêu bất ngờ. Mai Giang một lần nữa tỏa sáng khi giữ được bình tĩnh trong suốt quá trình diễn xuất và thể hiện hết khả năng của mình. Mai Giang thật sự đã không phụ lòng tin của khán giả và ban giám khảo khi có phần thể hiện xuất sắc trong TVC.

Thiên Trang là thí sinh cầm sản phẩm đẹp nhất và nhận được bộ sản phẩm từ Shiseido trị giá 20 triệu đồng, cùng với phần quà 10 triệu đồng của nhãn hàng thời trang lót Sabina và cô đã chia sẽ phần giải thưởng này với người bạn thân nhất là Kha Mỹ Vân của mình.

Một số hình ảnh hậu trường hài hước sau phần thử thách này:

 Ảnh minh họa

 Ngọc Thúy làm hài khi không thuộc lời quảng cáo

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Gheisha Nam Trung thị phạm cho các thí sinh

 Ảnh minh họa

 Giám khảo Nam Trung tếu táo "Đây chính là bí quyết trở thành phù thủy của tôi" để trêu vẻ mặt nghiêm trọng của Dương Thanh


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc