Hành trình của Diễm Hương đến Miss Universe 2012

07:28, 23/11/2012
|

(VnMedia)Đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2012 đang được chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để ứng thí tại một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Đầu tháng 12/2012 Hoa hậu Diễm Hương sẽ có mặt tại Las Vegas, Hoa Kỳ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2012. Năm nay, Hoa Hậu Diễm Hương sẽ mang đến cuộc thi quốc tế này bộ quà tặng quốc gia với hoa tiết của trống đồng đặc trưng của Việt nam do đơn vị Cửu Long Jewelry tài trợ, được biết, đây cũng là đơn vị tài trợ chính cho công tác chuẩn bị cho thí sinh năm nay.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ – Miss Universe, việc huấn luyện cho đại diện Việt Nam được đề ra dựa trên 3 tiêu chí của cuộc thi Miss Universe: sắc đẹp, thông minh - khéo léo và sự hiểu biết.

Về nhan sắc, Diễm Hương được Viện chăm sóc da Angel Beauty với sản phẩm Skin Doctors từ Úc đã mang đến những giải pháp toàn diện cho cô. Trong thời gian vừa qua chuyên gia trang điểm Minh Lộc vừa là chuyên gia trang điểm cho Diễm Hương trong các sự kiện cũng như các bộ hình, anh cũng là người thầy giúp Diễm Hương hoàn thiện kỹ năng này hơn.

 Ảnh minh họa

 Việc huấn luyện hình thể năm nay trung tâm thể hình California Fitness & Yoga tiếp tục đảm nhiệm


Hoa Hậu Hoàn Vũ là một cuộc thi chú trọng về hình thể vì thế luyện tập hình thể là một trong những bước đầu tiên và cần thực hiện sớm nhất. Việc huấn luyện hình thể năm nay trung tâm thể hình California Fitness & Yoga tiếp tục đảm nhiệm. 

Diễm Hương cũng được lĩnh hội những kiến thức quý giá từ trường John Robert Powers (JRP) Việt Nam , bao gồm kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng trả lời và ứng xử, nghệ thuật thể hiện, trình diễn trước ống kính và máy quay và đặc biệt là kỹ năng catwalk cho Diễm Hương. Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đảm nhiệm vai trò huấn luyện ngoại ngữ cho Diễm Hương.

 Ảnh minh họa

 Diễm Hương cũng được lĩnh hội những kiến thức quý giá từ trường John Robert Powers (JRP) Việt Nam ,


Phần trang phục đêm chung kết sẽ được NTK Adrian Anh Tuấn - Valenciani đo ni tấc cho Diễm Hương. Bộ trang phục đêm chung kết mang tính chất quan trọng vì đây là phần các thí sinh sẽ thể hiện trong các buổi ghi hình để chấm điểm và góp phần tạo nên chiến thắng cho thí sinh. Ngoài bộ trang phục dạ hội chính,NTK Adrian Anh Tuấn cũng sẽ thực hiện các trang phục dạ hội và thường ngày khác cho cô theo các sự kiện của cuộc thi như trang phục cho phần phỏng vấn, tiệc chiêu đãi, trang phục diễu hành…

 Ảnh minh họa
 

Ảnh minh họa


Quốc phục là một phần thi truyền thống, mang đến không khí sôi động và nhiều màu sắc cho cuộc thi Miss Universe. Khán giả theo dõi cuộc thi sẽ được thưởng ngoạn những tinh hoa đặc trưng của mỗi và nhan sắc đại diện Việt Nam năm nay sẽ mang đến cuộc thi bộ quốc phục và các trang phục truyền thống do NTK Thuận Việt chăm chút cho Diễm Hương.

Bên cạnh đó là các chuyên gia, nhiếp ảnh gia cùng tham gia hỗ trợ cho Hoa hậu Diễm Hương trong việc chụp hình, stylist như: Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Lê Thiện Viễn, Milor Trần, Vô Thường,… đã tham gia hỗ trợ và đảm bảo Hoa hậu Diễm Hương có những bộ hình đẹp trước ngày dự thi, cũng như sử dụng cho việc bình chọn.

Trong cuộc thi Hoa Hậu Hòan Vũ nam nay, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ có thêm phần bình chọn để trao giải Người đẹp do khán giả bình chọn. Cuộc bình chọn đã chính thức bắt đầu và sẽ kết thúc lúc 6h ngày 18/12. Khán giả từ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng tất cả các mail khả dụng của mình. Người nhận được nhiều vote nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết Miss Universe 2012. Để bình chọn cho Hoa hậu Diễm Hương, có thể vote trực tiếp tại đây: http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2012


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc