Giọng hát Việt chia tay Thái Trinh và Trọng Khương

06:54, 12/11/2012
|

(VnMedia)Sự trở lại của những ứng viên quá mạnh khiến cho liveshow 6 The Voice trở nên kịch tính hơn bình thường. Thái Trinh và Trọng Khương đã phải chia tay khán giả sau đêm thi thiếu lửa tối qua.

Sức ảnh hưởng của bản hit “Thu cuối” của Hằng Bing boong ở liveshow 4 đã khiến các thí sinh The Voice đã không còn dè chừng, sợ những bài hát cũ. Thí sinh hai đội Hà Hồ và Mr. Đàm đã tung các bản hit với đầy bất ngờ trong đêm liveshow 6.


 Ảnh minh họa

 Thái Trinh rơi vào vòng sing-off


Nếu như Đồng Lan chọn ca khúc cô sáng tác với Mai Khôi đã ăn khách trước đó là “Cho em được yêu thương”, thì Thái Trinh đã tung bài “Bonjour Việt Nam”, Trọng Khương thổn thức với “Rồi mai thức giấc”… Trong khi đó, Xuân Nghi táo bạo với ca khúc mới toanh do chính nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng cho cô -
“Mơ anh quay về” .

Sau những phần thi đầy màu sắc của các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng còn có hai tiết mục khách mời: ca sĩ Siu Black đầy nội lực với bản cover “When you tell me that you love me” – ca khúc gắn liền với nữ hoàng nhạc Soul của Thế giới Diana Ross; cùng với tiết mục song ca của hai thí sinh Giọng hát Việt: Quốc Huy (đội Thu Minh) và Quốc Dũng (đội Trần Lập) trong Liên khúc “Hall of fame” - “One more night”.

Sự bất ngờ cũng đã đến trên sân khấu The Voice khi Hằng Bing boong – cô gái từng sở hữu lượt bình chọn rất cao từ đêm trước với “Thu cuối” đã phải nằm ở top 2 nguy hiểm, bên cạnh Trọng Khương – giọng ca được huấn luyện viên Mr. Đàm đánh giá cao về giọng hát trữ tình hiếm có.

 Ảnh minh họa

 Hằng Bing boong – cô gái từng sở hữu lượt bình chọn rất cao từ đêm trước với “Thu cuối” đã phải nằm ở top 2 nguy hiểm


Ở phía đội Hà Hồ, với sự nặng ký ngay từ đầu của Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương và Tiêu Châu Như Quỳnh thì Thái Trinh và Đào Tấn Lộc đã bị lép vế trên cả mặt trận bình chọn của khán giả cũng như sự lựa chọn của huấn luyện viên Hà Hồ.

Họ đã cùng bước vào phần thi sing-off đầy kịch tính. Tuy nhiên, nếu như Đào Bá Lộc thể hiện được sự vững vàng thì Thái Trinh lại khá sa sút phong độ với một ca khúc “Over the rainbow”. Huấn luyện viên Hà Hồ cho rằng “Trinh với “Bonjour Việt Nam” thì xuất sắc nhưng với “Over The Rainbow” thì thật là nhiều lỗi, mà những lỗi đó nó không đáng có. Còn Trọng Khương, trước sự lấy lại phong độ bằng một ca khúc tiếng Việt “Một” của HằngBing boong thì anh đã là người phải chia tay The Voice sau ca khúc tiếng Anh không thành công “Imagine”.

 Ảnh minh họa

 Trọng Khương sing-off bằng ca khúc tiếng Anh

Với việc mở cửa trước 1 tuần để cho khán giả bình chọn trước khi diễn ra đêm thi, những ứng viên nặng ký đã vẫn tiếp tục thể hiện được vị thế của mình. Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương (đội Hồ Ngọc Hà) cũng như Đồng Lan và Phan Ngọc Luân (đội Đàm Vĩnh Hưng) không khó để chinh phục khán giả bằng lượng vote cao bất ngờ giúp họ vào vòng an toàn.

 Ảnh minh họa

 Trọng Khương và Thái Trinh đã phải chia tay The Voice sau liveshow 6


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc