Giới trẻ háo hức với tuần lễ văn hóa Hàn Quốc 2012

20:52, 04/11/2012
|

(VnMedia) - Xem phim Hàn, ăn đồ Hàn, mặc Hanbok chụp ảnh… và còn vô vàn điều hấp dẫn giới trẻ tại tuần lễ văn hóa Hàn Quốc 2012.

Đến hẹn lại lên, hàng năm cứ đến thời gian này là sinh viên khoa tiếng Hàn, trường Đại học Hà Nội lại náo nức chuẩn bị cho "Tuần lễ văn hoá Hàn Quốc". Năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì lễ hội được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc và 10 năm thành lập khoa Hàn. Từ nhiều tháng này, các lớp sinh viên của khoa đã nhộn nhịp chuẩn bị cho ngày hội thường niên này.

Diễn ra trong thời gian từ ngày 29/10 đến ngày 3/11, tuần lễ văn hoá Hàn Quốc thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trong và ngoài trường.

Niều hoạt động thú vị, hấp dẫn đã diễn ra như chương trình chiếu phim, cho thuê trang phục truyền thống Hanbok, triển lãm văn hoá, bán đồ handmade, đêm văn nghệ với các tiết mục ca nhạc truyền thống và cả K-pop hiện đại. Đây thực sự là một bữa tiệc văn hoá đa dạng dành cho giới trẻ.

Đến với lễ hội, các bạn sẽ được tha hồ thưởng thức một không gian ẩm thực thu nhỏ với nhiều món ăn hấp dẫn, đặc trưng cho xứ Hàn như Kimbab, Teokbokki, bánh Kimchi, Chả cá viên chiên,bánh gạo viên,… Bên cạnh đó, gian hàng bán đồ handmade với những chiếc vòng cổ, vòng tay, móc chìa khóa xinh xắn cũng được nhiều bạn gái thích thú.

Một điểm đặc biệt gần như năm nào cũng thu hút rất đông “khách hàng” teen chính là gian hàng cho thuê trang phục truyền thống. Đi đến đâu ta cũng có thể bắt gặp các bạn nữ xinh xắn diện áo Hanbok vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè mình...

Một số hình ảnh trong tuần lễ văn hóa Hàn Quốc:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Khánh Linh

Ý kiến bạn đọc