Giám khảo Got Talent thót tim tại vòng loại

19:02, 21/11/2012
|

(VnMedia)Mới qua hai ngày vòng loại sân khấu tại Tp. Hồ Chí Minh, Giám khảo Vietnam ’s Got Talent đã có những phen thót tim với tài năng và sự dí dỏm của các thí sinh ở mùa giải năm nay.

Giám khảo thót tim vì được trao, tặng miễn phí

Trong suốt mùa đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent, khán giả đã khá quen thuộc với hình ảnh giám khảo Thúy Hạnh bị thí sinh mời làm vật cản để thực hiện những tiết mục mạo hiểm.

Nhưng tại Tp. Hồ Chí Minh, trong những ngày đầu tiên của vòng loại sân khấu, mọi chuyện đã thay đổi khi giám khảo Thành Lộc lần đầu tiên trải nghiệm vị trí tương tự.

 Ảnh minh họa

 Giám khảo phấn khích tại vòng loại sân khấu


Tuy không mạo hiểm như vị trí của giám khảo Thúy Hạnh nhưng giám khảo Thành Lộc cũng được một phen ngỡ ngàng vì tài năng khó tin của thí sinh này. Và không chỉ giám khảo Thành Lộc ngỡ ngàng, ngơ ngác sau khi được nhờ làm thí nghiệm ngay trên sân khấu với sự tác động của bộ môn mang cái tên khá đáng sợ “tâm thần luận” mà ngay cả giám khảo Huy Tuấn nổi tiếng khó tính cũng bị khuất phục bởi tài năng kỳ lạ của anh chàng thí sinh đặc biệt này.

Bên cạnh những phần trình diễn đầy cảm xúc, khán giả cũng được chứng kiến những giây phút giao lưu ngẫu hứng và vui nhộn giữa bộ 3 giám khảo và thí sinh. Một số thí sinh đã tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho 3 vị giám khảo. Giám khảo Thành Lộc được một thí sinh “tỏ tình” ngay trên sân khấu. Giám khảo Huy Tuấn được “tặng” một cô gái xinh đẹp xuất hiện bất ngờ trong tiết mục trình diễn duyên dáng của một thí sinh. Và đương nhiên là giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc không dám nhận những món quà độc đáo này từ thí sinh.

 Ảnh minh họa

 Cụ bà 74 tuổi gây ấn tượng ở vòng loại sân khấu phía Nam


Ca hát bị lép vế ở mùa giải thứ hai

Giám khảo Thành Lộc chia sẻ “Tôi thấy thế mạnh của mùa thứ hai này rơi vào phần nhảy múa, về hiphop, breakdance, popping… sẽ rất là ngoạn mục đây. Về ca hát e là năm nay sẽ không rầm rộ như năm ngoái, nhưng mà thực ra tôi cũng thích điều đó vì tôi thích chương trình này đi mạnh vào những thể loại khác với ca hát, ca hát thì xung quanh chúng ta có quá nhiều chương trình truyền hình thực tế và những cuộc thi khác về ca hát rồi”.

Sau vòng loại sân khấu phía Bắc và qua những ngày đầu ở vòng loại sân khấu phía Nam , các tiết mục kỳ quặc đã giảm bớt và đi vào chiều sâu hơn. Ca hát ở mùa giải năm nay có vẻ bị lép vế, trong khi đó, ảo thuật lại giành được khá nhiều lời khen ngợi từ bộ ba quyền lực về sự tinh tế, độc đáo và ấn tượng mà các thí sinh mang tới ở mùa giải năm nay.

 Ảnh minh họa

  MC Thanh Bạch trấn an tinh thần các thí sinh trước khi bước ra sàn diễn


Sự xuất hiện của MC Thanh Bạch ở mùa giải thứ hai được nhận định là sẽ mang lại luồng gió mới cho chương trình. Sự đa tài và khả năng biến hóa của MC nổi tiếng này đã làm cho không khí tại trường quay vui nhộn và hài hước hơn hẳn. Với sự vui nhộn bẩm sinh của mình, MC Thanh Bạch đã giúp các thí sinh bớt căng thẳng và sẵn sàng tỏa sáng ước mơ trên sân khấu Tìm kiếm tài năng - Vietnam 's Got Talent.

Anh đã nhanh chóng massage cho thí sinh nhí khi các bé đợi nhạc của chương trình quá lâu. Anh cùng đập tay ủng hộ tinh thần cho các thí sinh trước khi ra sân khấu. Anh cũng giữ luôn vai trò hoạt náo trong hậu trường để lên dây cót tinh thần cho họ và người thân. Thậm chí, MC Thanh Bạch còn công khai đấu tranh với bộ ba giám khảo để bảo vệ một thí sinh với tiết mục khá kỳ lạ.

Vietnam ’s Got Talent đang được hâm nóng bằng những ngày cuối vòng loại sân khấu. Sau khi Vietnam’s Next Top Model kết thúc, chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm Tài năng Việt sẽ chính thức lên sóng vào tối chủ nhật hàng tuần, từ ngày 2/12 tới đây.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc