Cả đội Mr Đàm sẽ hội tụ tưng bừng tại Hà Nội

07:52, 04/11/2012
|

(VnMedia) - Vào hồi 20h ngày 20/11, Mr. Đàm cùng các “chiến binh” hát “Nhạc tình muôn thuở” tạo ra bữa tiệc âm nhạc The Voice tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng lúc đưa 10 gương mặt của đội lên sân khấu trong đêm Nhạc tình muôn thủa. Với những cái tên Ngọc Luân, Thuỳ Anh, Quỳnh Trang, Đồng Lan, Xuân Nghi, Thanh Hằng, Diễm My, Hoàng Anh và hai gương mặt đã từng xuất hiện trong các show diễn của Mr. Đàm là Trọng Khương và Hà Dũng . “Tôi mong muốn tạo ra một đêm nhạc Mr. Đàm và The Voice (đội Đàm Vĩnh Hưng) ấn tượng riêng, độc đáo tại Thủ đô. Cả đội đã chuẩn bị sẵn sàng để tạo ra một bữa tiệc âm nhạc đủ món và thịnh soạn”, Mr. Đàm chia sẻ.

 Ảnh minh họa

 Hằng Bingboong sẽ mang đến bản hit Thu cuối trong đêm nhạc này


Những ca khúc mà các thí sinh này đã thể hiện thành công tại  Giọng hát Việt sẽ lần lượt được trình diễn lại trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp. Với những giọng hát giàu cảm xúc, đêm nhạc “Nhạc tình muôn thuở” của đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạo ra một cơn gió mới lạ trong làng nhạc.

Đội quân thiện chiến của Mr. Đàm luôn tạo ra một không khí âm nhạc thật sự bởi sự “chất và lạ”. Mr. Đàm đang dồn hết tâm sức trau chuốt từng giọng ca, tạo dựng cho họ một hình ảnh mới bắt sân khấu nhằm mang những tiết mục thành công của các thí sinh trong Giọng hát Việt đưa họ đến gần với công chúng yêu nhạc. Mr. Đàm hy vọng, cùng với sự yêu thương của khán giả sẽ làm bệ đỡ cho những ngôi sao ca nhạc trong tương lai.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc