Ái Phương, Hồ Trung Dũng nồng nàn trong đêm nhạc riêng

14:06, 08/11/2012
|

(VnMedia) - Sau nhiều lần kết hợp trong các chương trình ca nhạc, nhận được rất nhiều sự yêu thích, tối ngày 7/11 tại phòng trà We, ca sĩ Ái Phương - Hồ Trung Dũng đã có một đêm nhạc riêng thành công với nhiều cảm xúc và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ái Phương đẹp dịu dàng bên cạnh một Hồ Trung Dũng lịch lãm, nồng nàn là sự kết đôi để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả.

Gần 20 ca khúc được biểu diễn đan xen giữa những phần song ca và solo của cả 2 đã thể hiện được sự nồng nàn và tinh tế trong từng ca khúc. Họ đã có phần mở màn với Hứa với em, một ca khúc đã rất thành công và đang là ca khúc được yêu thích của cặp đôi Ái Phương - Hồ Trung Dũng thời gian qua.

Ngay sau phần song ca mở màn, Ái Phương tiếp tục solo với những ca khúc được yêu thích trong album vol 1 của cô: Còn nguyên vết thương sâu, Như chưa từng yêu, Ta đã từng yêu… nồng nàn và tình cảm. Đặc biệt Ái Phương đã thể hiện lại ca khúc Cho em một ngày cùng ghita mộc rất nồng nàn nhiều cảm xúc.

Cô còn thể hiện 2 ca khúc tiếng anh, một Grenade mạnh mẽ đầy cao trào cùng ghita. Ái Phương chia sẻ trong đêm nhạc: “Với acostic thì đây là thể loại âm nhạc đã gắn bó với Phương khi còn là sinh viên tham gia các chương trình văn nghệ, và cũng chính những cơ hội thử sức mình như thế đã làm niềm đam mê âm nhạc của Phương lớn dần lên theo thời gian”.

Với ca khúc Hello Việt Nam Ái Phương có dịp chia sẻ lại chặng đường mà cô đã đi từ cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2011, cũng với ca khúc này Ái Phương đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong cuộc thi năm ấy với giọng hát đầy cảm xúc, da diết cùng với khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn. Trong đêm nhạc tối qua, Ái Phương vừa đệm piano vừa thể hiện lại ca khúc này trong sự tán dương, ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng đã giới thiệu những ca khúc mới trong phần solo của mình: Crazy little thing called love, Mùa đông sắp đến, Bản tình ca cho em, Mây, He's watching, Đôi mắt, Lại gần hôn anh… với cách thể hiện rất phóng khoáng, tinh tế và mang tính cách rất riêng của Hồ Trung Dũng nồng nàn, sôi động và cũng không kém phần ngọt ngào. Hồ Trung Dũng còn chia sẻ thêm: “Dũng cảm thấy rất thoải mái khi hát cùng Ái Phương và hy vọng rằng trong tương lai Dũng và Phương sẽ có nhiều sự kết hợp như thế này. Đây là một trong những người bạn diễn khá ăn ý với Dũng trên sân khấu.”

Kết thúc đêm nhạc bằng tiết mục song ca ăn ý với các ca khúc Tình không muộn màng, Quando quando, How deep is your love… Ái Phương - Hồ Trung Dũng đã gửi đến khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc và như Ái Phương đã từng chia sẻ, đây đơn thuần chỉ là một đêm của âm nhạc và khán giả được thưởng thức trọn vẹn một đêm nhạc với những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng với Hồ Trung Dũng và Ái Phương.

Có thể nói với đêm nhạc này cả hai đã xây dựng và tạo nên hình ảnh một cặp đôi song ca ăn ý và đẹp đôi từ ngoại hình đến cá tính âm nhạc… chính vì thế sau mỗi tiết mục khán giả đã liên tục dành những tràn pháo tay tán thưởng cho Ái Phương, Hồ Trung Dũng và sự kết hợp thú vị này.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc Ái Phương - Hồ Trung Dũng:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Gia Hoàng - (ảnh: Vivian)

Ý kiến bạn đọc