Tưng bừng hội thi cắm hoa của "phái đẹp" VNPT

08:04, 17/10/2012
|

(VnMedia)Cuộc thi cắm hoa với chủ đề “Phụ nữ với ngôi nhà chung VNPT” đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt chiều nay với sự tham gia của 20 đội thi thuộc cơ quan Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Cơ quan Tập đoàn có có 223 nữ CBCNV, trong đó gần 20 đồng chí nữ đảm nhiệm các chức vụ là trưởng, phó các Ban, đơn vị, tổ chức trong cơ quan tập đoàn và công đoàn BĐVN. Sự thành công cũng như đóng góp của các nữ CBCNV Cơ quan Tập đoàn là minh chứng cho vai trò không thể thiếu của phái nữ trong sự phát triển của VNPT.

 Ảnh minh họa

 Ông Phan Hoàng Đức – Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn và ban giám khảo trao giải cho các đội xuất sắc


Tất cả nữ CBCNV Cơ quan Tập đoàn đã cùng đoàn kết phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Bưu điện, của người phụ nữ Việt Nam, vừa phối hợp chặt chẽ với các đơn vị cơ sở tìm cách tháo gỡ, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tham gia tích cực vào quá trình đổi mới tổ chức, SXKD của Tập đoàn; vừa đẩy mạnh các hoạt động về giới và gia đình.

Từ xưa tới nay, hoa luôn là hình ảnh gắn liền với người phụ nữ trong thơ văn, hội họa cũng như trong đời sống thường ngày. Hoa dệt đường đời, hoa có trên bàn ăn của các gia đình, xuất hiện trong dịp lễ, sinh nhật, cưới hỏi, là món quà truyền tải tình yêu thương mà người ta trao cho nhau… và Ngôi nhà chung VNPT cũng không thể thiếu bóng hoa, cũng như không thể thiếu đi những thành viên thuộc về phái nữ của mình.

 Ảnh minh họa

 Nhiều tác phẩm được đầu tư rất công phu


Nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/ 2012), nhằm tạo không khí thi đua vui tươi, sôi nổi trong nữ CBCNV Cơ quan Tập đoànnói riêng, CBCNV cơ quan nói chung, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tổ chức hội thi cắm hoa trong CBCNV Cơ quan chủ đề “Phụ nữ với ngôi nhà chung VNPT”.

Cuộc thi vinh dự có sự góp mặt của ông Phan Hoàng Đức – Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn; ông Hoàng Huy Loạt - Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam; Bà Vũ Thị Phương Mai – Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tập đoàn; Ông Võ Ngọc Hưng – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn cơ quan Tập đoàn cùng sự tham gia của 20 đội thi.

Với chủ đề “Phụ nữ với ngôi nhà chung VNPT”, các đội đã mang đến hội thi nhiều phong cách cắm hoa khá độc đáo với nhiều liên tưởng tới ngành nghề Bưu chính Viễn thông. Có nhiều đội đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật sắp đặt gắn với hình ảnh Vinasat.

 Ảnh minh họa

 Màn thuyết trình đầy ấn tượng của ông Hoàng Đức Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn


Sau 30 phút cắm hoa, mỗi đội có 2 phút để thuyết trình về ý tưởng cho tác phẩm. Một số đội, nhiệm vụ trọng trách này được giao cho phái mày râu khiến cho phần thuyết trình trở nên thú vị với nhiều câu chuyện ý nghĩa khi liên tưởng giữa hoa, phụ nữ và ngôi nhà chung VNPT.

Ba vị thành viên ban giám khảo gồm Đ/c Võ Ngọc Hưng, Phó Chủ tịch TT CĐCQ Tập đoàn – Trưởng BGK; Đ/c Trần Thị Hương, Trưởng Ban Nữ công CQ - Phó BGK và ông Nguyễn Văn Khang – Giám đốc Công ty Phong cảnh, sân vườn Hoàng Hoa, một trong những giáo viên dạy cắm hoa lâu năm tại Hà Nội - Ủy viên đã làm việc công tâm để chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất.

Giải Nhất chung cuộc thuộc về Ban Đầu tư phát triển. 02 giải Nhì được trao cho Ban Hợp tác Quốc tế và Ban Kinh doanh. Ban tổ chức cũng trao 05 giải Ba và các giải Khuyến khích, giải Phụ cho các đội dự thi.

 

 Ảnh minh họa

Tác phẩm giải Nhì của Ban Hợp tác Quốc tế


Thu Phạm - Ảnh: Ngọc Lân

Ý kiến bạn đọc