Tuấn Hưng "Trở lại nơi bắt đầu"

12:41, 14/10/2012
|

(VnMedia) - Sau thành công với liveshow Ngày về, Tuấn Hưng tiếp tục dành tặng khán giả Hà Nội, đặc biệt là giới sinh viên một đêm nhạc có tên Trở lại nơi bắt đầu vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ảnh minh họa

Tuấn Hưng xăm thêm hàng ngôi sao bên tay trái sau lieve show Ngày về


Cách đây hơn nửa năm, Tuấn Hưng đã có một đêm nhạc tri ân khán giả Hà Nội hết sức thành công đó là Liveshow “Tuấn Hưng - Ngày Về” diễn ra tối 31/03/2012. Đó cũng là lời "chào sân" rất ấn tượng cho sự trở về Hà Nội tiếp tục sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, “Tuấn Hưng - Ngày Về” được tổ chức trong một không gian vừa phải nhưng ấm cúng - hướng đến đối tượng khán giả lớn hơn mà các bạn Học sinh - Sinh viên chưa có điều kiện thưởng thức. Vì thế, Tuấn Hưng tiếp tục làm một đêm nhạc với giá vé "sinh viên" để dành tặng những fan bình dân của anh có tên Trở lại nơi bắt đầu.

Mặc dù vé rẻ nhưng chương trình vẫn được đầu tư với quy mô hoành tráng, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng được chú trọng và hiện đại, ca sỹ Tuấn Hưng quyết định chọn ngày 20/10/2012 - cũng là ngày Phụ nữ Việt Nam để thực hiện lời hứa của mình.

Đêm nhạc này, ca sỹ Tuấn Hưng cùng các ca sỹ khách mời: nhóm Quả Dưa Hấu (Anh Tú - Tường Văn); nhóm MTV (Lê Minh - Anh Tuấn - Thiên Vương); Khắc Việt, Rapper Mr.T & Yanbi hứa hẹn sẽ đem đến một không khí thực-sự tưng bừng và các ca khúc, giai điệu sẽ khiến “nổ tung” sân khấu bất cứ lúc nào.

Lần đầu tiên trên sân khấu, hai nhóm nhạc kỳ cựu và được rất nhiều khán giả yêu thích, ủng hộ nhiều năm qua là Quả Dưa Hấu và MTV sẽ có màn kết hợp vô cùng thú vị. Không chỉ mang phong cách hiện đại, trẻ trung, MTV cùng Quả Dưa Hấu sẽ cùng nhau “tung hứng” bằng những ca khúc hit của cả hai nhóm để tạo ra một không khí vô cùng sôi động.

Ảnh minh họa

Tuấn Hưng và Anh Tú (Quả Dưa Hấu)


Khán giả sẽ được gặp lại ca sỹ - nhạc sỹ Khắc Việt, một trong những nghệ sỹ trẻ mà Tuấn Hưng khá quý mến. Cũng một năm trước, chính Khắc Việt là người đã sáng tác ca khúc Tìm Lại Bầu Trời tặng ca sỹ Tuấn Hưng và ngay lập tức, “cái bắt tay” đầu tiên giữa Tuấn Hưng - Khắc Việt đã tạo ra một "hit" đó chính là ca khúc Tìm lại bầu trời được nhiều khán giả yêu thích.

Trong đêm nhạc “Tuấn Hưng - Trở lại nơi bắt đầu” tới đây, cũng là lần đầu tiên ca sỹ Tuấn Hưng kết hợp với hai Rapper trẻ đang “hot” trên thị trường âm nhạc là Mr.T và Yanbi. Đôi bạn trẻ Mr.T và Yanbi được biết đến kể từ sau loạt “hit” đình đám: Bản sắc Việt Nam, Thu cuối… Cũng vừa mới đây, Mr.T đã có buổi họp báo công bố sản phẩm âm nhạc đầu tay “Forever T” tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP.HCM nhận được sự ủng hộ của đông đảo báo giới cũng như khán giả.

Điểm đặc biệt của đêm nhạc lần này đó là không có sự xuất hiện của bất cứ mỹ nhân nào. Giải thích về sự việc này Tuấn Hưng cho hay, đêm nhạc đúng ngày Phụ nữ Việt Nam nên Tuấn Hưng muốn tất cả ca sỹ tham gia chương trình đều là nam, đó cũng là "món quà" thú vị mà chương trình muốn gửi tới các khản giả nữ.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc