Trà My Top Model mặc váy làm từ bao cao su

08:28, 25/10/2012
|

(VnMedia)Chiếc váy thời trang của Á quân Top Model Trà My được làm từ 2.000 bao cao su nổi tiếng Sagami của Nhật Bản đang gây sốt xình xịch trên cộng đồng mạng.

Được sự hỗ trợ của thương hiệu bao cao su nổi tiếng Sagami (Nhật Bản), ê-kíp thực hiện dự án “Chiến dịch bình thường hóa bao cao su lần 2 năm 2012” đã nhận được hơn 2.000 chiếc bao cao su nguyên dáng – chưa qua xử lý để thực hiện bộ mẫu này.

Bộ mẫu được làm từ hơn 2.000 cái bao cao su – gấp 3 lần so với bộ mẫu bao cao su đầu tiên ở dự án lần 1 – hơn 700 cái. Nếu như bộ mẫu ở năm ngoái thực hiện chỉ để phục vụ cho bộ ảnh truyền thông thì bộ mẫu lần này được kết nguyên bộ, tái sử dụng nhiều lần như những bộ mẫu thời trang biểu diễn.

Trà My VN’s Next Top Model không khó khăn khi thực hiện photoshoot của mình với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh trẻ Minh Light và Fashion Stylist Ngoan Nguyễn.

Là sản phẩm chính truyền tải thông điệp của dự án lần thứ 2 này - bộ thời trang đặc biệt làm từ bao cao su mang trong mình thông điệp của toàn dự án. Đây cũng là câu khẩu hiệu (slogan)của toàn chiến dịch - "Bình thường hóa bao cao su" - Bình thường để sống, để yêu, để hạnh phúc.

Bên cạnh Trà My, dự án “Chiến dịch bình thường hóa Bao Cao Su lần 2 năm 2012” còn có sự góp mặt của Top 5 Hoa Hậu Việt Nam – Phan Thị Mơ, siêu mẫu Ngọc Quyên, diễn viên Ngọc Thuận, ca sỹ Thảo Trang, ca sỹ Quốc Thiên, diễn viên Hứa Vĩ Văn và ca sỹ Hồng Mơ trong bộ ảnh HUMAN FASHION hứa hẹn sẽ gây được nhiều ấn tượng với cộng đồng. Ngày 28/10 tới đây, các nghệ sỹ Việt sẽ có chụp ảnh photoshoot bộ ảnh độc đáo này.

Một số hình ảnh trước của chiếc váy làm từ condom:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc