Thí sinh giàu năng lượng nhất chia tay Top Model

07:26, 29/10/2012
|

(VnMedia)Sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước và một năng lượng khao khát thể hiện bản thân dường như chưa bao giờ lụi tàn, nhưng Nguyễn Ngân đã phải chia tay Vietnam’s Next Top Model khi hành trình tới Mỹ đang gần kề.

Tập 11 của Vietnam's Next Top Model 2012 phát sóng tối 28/10 vừa qua để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với nhiều tình huống vui nhộn hài hước khi các thí sinh phải trải nghiệm những kĩ năng quan trọng cần thiết cho 1 người mẫu chuyên nghiệp, đó là kĩ năng diễn xuất và kĩ năng ứng xử, khả năng biểu cảm qua giọng nói với các phát thanh viên của Xone FM. Không những thế, thử thách chụp hình ở độ cao gần 200m chủ đề Rise Above - Vút Bay cũng là 1 trở ngại không dễ dàng vượt qua của Top 7 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Giám đốc sáng tạo Nam Trung đã mang đến buổi chụp hình các bộ trang phục của 4 nhà thiết kế trẻ lọt vào chung kết cuộc thi Rise Above Fashion 2012. Đặc biệt, buổi chụp hình được thực hiện trên Chill Sky Bar, tầng cao nhất của toà nhà AB Building. Không dừng lại ở đó, để có thể thấy được toàn cảnh TP.HCM, các thí sinh còn phải thể hiện phần thi của mình trên giàn giáo với độ cao hơn 3m.

Mai Giang đi tiếp, Nguyễn Ngân chia tay

Mai Giang đã không làm phụ lòng bộ tứ quyền lực khi trở lại tuần này với những nỗ lực và bứt phá đáng khen ngợi. Sau màn xin rút lui đầy nước mắt ở tập trước, Mai Giang đã học được cách tự tin, bản lĩnh và bộc lộ khao khát chiến thắng. Vì thế, khi phải đứng ở độ cao trên 200m và chênh vênh trên giàn giáo, Mai Giang đã biết kìm nén nỗi sợ hãi để có được shoot hình khá ấn tượng với giám khảo.

 Ảnh minh họa

 Mai Giang được khen ngợi với shoot hình tuần này


Tuần này, cô đã vươn lên vị trí thứ 4 trong số 6 người được chọn đi tiếp. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường khen ngợi “Đây có thể nói là một tấm hình lần đầu tiên thấy được sức mạnh của Giang. Shoot hình tràn đầy năng lượng và khát khao chiến thắng. Đó là điều chúng tôi cần”. “Cám ơn vì em cho chúng tôi biết quyết định của chúng tôi không có hoài phí” – Xuân Lan tiếp lời.

Cô đã làm giám khảo hoàn toàn hài lòng với quyết định khá khó khăn, giữ cô lại khi phải chia tay Minh Nguyệt còn non nớt ở tập trước.

Trong tập 11, thí sinh giàu năng lượng nhất Nguyễn Ngân đã phải chia tay chương trình khi lọt top nguy hiểm với Ngọc Thúy. Là cô gái quen mặt từ mùa giải trước, Nguyễn Ngân trở lại lợi hại hơn với một chiến thuật mới để chinh phục VNTM. Sở hữu vẻ tươi trẻ và ngập tràn sức sống, Nguyễn Ngân đã không gặp khó khăn khi vượt qua nhiều thử thách ở những chặng đường đầu tiên.

Tuy nhiên, Nguyễn Ngân là cô gái vẫn luôn bị giám khảo nhắc nhở về sự thiếu tiết chế khi cô luôn bung hết năng lượng mà đôi khi không phù hợp trong các shoot hình. Và lần này, trong tập 10, chính cái vẻ muốn tìm một cách thể hiện mình thật mới đã làm cô gái này phải rời khỏi Ngôi nhà chung.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Ngân phải chia tay VNTM


Giám đốc sáng tạo Nam Trung thì cho rằng, Nguyễn Ngân luôn nỗ lực, cố gắng nhưng sự thể hiện ấy luôn đứng một góc so với các cô gái còn lại. Còn Giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường cũng phải thừa nhận “Ngân loay hoay nhiều quá, muốn thể hiện mình nhưng lại thể hiện sai”.

Cao 1m78 và đang là sinh viên Đại học Mỏ, Nguyễn Ngân đã phải chia tay giấc mơ trở thành quán quân Top Model khi hành trình đang đi vào nước rút. Trong khi đó, Ngọc Thúy với những nỗ lực giảm cân và thể hiện sự tiến bộ từng tuần, đã giúp cô ở lại với chương trình.

Dương Thanh lại bứt phá, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang tiếp tục ghi điểm

Dương Thanh vẫn cho thấy mình là cô gái đáng để các thí sinh khác dè chừng khi liên tiếp đứng ở top an toàn và thường xuyên đứng trong top 3 có shoot hình đẹp nhất. Sau shoot hình Tinh thần thượng võ, cô gái học võ thuật này tiếp tục sở hữu shoot hình đẹp nhất tuần với chủ đề Vút bay.

Ngoài một khuôn mặt ăn ảnh, Dương Thanh còn cho thấy cô là đối thủ đáng gờm khi luôn có những tinh tế trong cách thể hiện từng shoot hình. Với chủ đề Vút bay, khi phải đứng trên tòa nhà 27 tầng, trên giàn giáo khá chông chênh, nhưng cô gái này vẫn đủ bản lĩnh thể hiện sự chuyển động trong shoot hình.

 Ảnh minh họa

 Dương Thanh sở hữu shoot hình đẹp nhất tuần này


Trong mùa giải năm nay, Nhã Trúc và Dương Thanh luôn là hai cô gái dễ khiến người xem cảm thấy hài lòng về sự thông minh, tinh tế và một nỗ lực làm việc hết mình. Nhã Trúc tuần này tiếp tục là người sở hữu phần thưởng trong phần thử thách diễn xuất với hai diễn viên Đại Nghĩa và Lê Khánh. Dù trong phần chụp shoot hình, cô không nằm ở top 3, nhưng Nhã Trúc vẫn được khen khi xử lý bộ thời trang khá tốt cho phần chụp hình.

Bất ngờ nhất của tuần này, có lẽ là cách làm việc chủ động và ăn ngay ở những shoot hình đầu của Thiên Trang. So với sự lóng ngóng và loay hoay ở những chủ đề chụp hình khác, Thiên Trang chủ động tạo dáng và chọn tư thế khá khó cho shoot hình Vút bay để thể hiện ý tưởng bộ trang phục. Dù cô gái này là người phải rơi nước mắt vì sợ hãi độ cao, nhưng Thiên Trang không khó để lấy lại bình tĩnh.

Kha Mỹ Vân cũng tiếp tục thể hiện được phong độ của mình khi chọn tư thế khá khó khăn trong shoot hình. Cô được giám khảo Nam Trung khen ngợi hết lời “Tôi thích cách tiến bộ, biểu cảm khi chụp hình, cách thể hiện shoot hình, cách kiềm chế và vượt qua nỗi sợ của em”.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Ngân chia tay giám khảo Xuân Lan


Trong tập tiếp theo, 6 thí sinh sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình để tiến gần hơn đến kinh đô thời trang New York . Đại diện công ty và quản lý người mẫu BeU Models đã đến Ngôi nhà chung tại The Vista An Phú để hướng dẫn các thí sinh cách sắp xếp portfolio, đưa cho họ những tấm compcard - danh thiếp người mẫu để chuẩn bị cho các buổi casting với các nhà thiết kế, các công ty người mẫu hàng đầu tại New York mà BeU Models đang làm việc. Không những thế, những buổi casting giả định sẽ được diễn ra giúp các thí sinh làm quen với sức cạnh tranh, sự nghiêm túc thật sự khi tham gia casting chính thức.

Trong tập 12 tới đây, sau những thử thách không đơn giản này, sẽ lộ diện top 5 cô gái được tới kinh đô thời trang New York casting cho tuần lễ thời trang New York Fashion Week Xuân/Hè 2013 và làm việc trong môi trường quốc tế với buổi chụp hình bìa và chụp hình thời trang cho tạp chí Cosmopolitan.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc