The Voice: Thiều Bảo Trang đột ngột xin dừng cuộc chơi

21:26, 21/10/2012
|

(VnMedia) - The Voice liveshow 4 đã bắt đầu lên sóng. Đêm nay, sẽ có 4 thí sinh của 2 đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải dừng cuộc chơi sau khi họ rơi vào nhóm nguy hiểm và phải thi đấu sing-off.

Chương trình đã lên sóng lúc 21h20 trực tiếp trên VTV3. MC Phan Anh giới thiệu 4 huấn luyện viên. Hôm nay cả 4 người đều có những bộ trang phục khá đẹp, gọn gàng, lịch sự. Hà Hồ với quần đen bó sát, áo sơ mi trắng thắt ca vát "kiểu" nhìn rất trẻ trung. Thu Minh với chiếc váy dài khá điệu đàng, Mr Đàm với áo sơ mi khoác gi-le nhung đen sang trọng, Trần Lập với bộ đồ khỏe khoắn.

Khi Phan Anh hỏi Mr Đàm và Hà Hồ về những ngày qua suy nghĩ như thế nào về The Voice, cả 2 huấn luyện viên đều chia sẻ rằng họ luôn mất ngủ vì lúc nào cũng nghĩ về thí sinh đội của mình. Những chia sẻ này giúp khán giả thêm hiểu về sự quan tâm, lo lắng của các huấn luyện viên đối với các ca sỹ trẻ.

Cả 14 thí sinh của 2 đội đã ra chào khán giả. Hôm nay họ đều rất đẹp và lộng lẫy. Một ít phút nữa sẽ đến phần công bố kết quả.

Khách mời mở màn chương trình là ca sỹ Nathan Lee với một ca khúc nước ngoài. Anh biểu diễn khá sôi động và dí dỏm.

MC Phan Anh bắt đầu công bố kết quả đội Đàm Vĩnh Hưng.

Ảnh minh họa

Hằng Binh Boong, Phan Ngọc Luân, Đồng Lan, Trọng Khương được khán giả và Mr Đàm chọn đi tiếp.


Hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất: Người cao nhất chiếm 26,93% bình chọn là Vũ thanh Hằng (Hằng Binh Boong). Phan Ngọc Luân là thí sinh thứ 2 được khán giả bình chọn nhiều nhất. Đây là 2 thí sinh được khán giả bình chọn đi tiếp vào vòng sau.

Hai thí sinh tiếp theo được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn đi tiếp. Người đầu tiên là Đồng Lan. Người thứ hai là Trọng Khương - một giọng hát semi khá ấn tượng.

Vậy là 4 cái tên được xướng lên đi tiếp và Vũ Thanh Hằng, Phan Ngọc Luân, Đồng Lan và Trọng Khương. Khi MC Phan Anh mời 4 người đi vào phòng truyền thông thì cả 4 thí sinh đã hào hứng bước đi, tuy nhiên Mr Đàm đã yêu cầu các bạn chiến thắng quay lại chia sẻ với 3 bạn phải tham gia thi sing-off.

Trong khi chờ 3 thí sinh chuẩn bị cho phần thi sing-off là phần biểu diễn của các khách mời. Đó chính là 2 thí sinh Đức Quang và Diễm My với ca khúc Biển và ánh trăng (Dương Cầm). Hai thí sinh trình diễn khá tình tứ.

Phần sing-off của đội Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu với phần trình diễn của Dũng Hà với ca khúc I Know. Mái tóc nhuộm trắng toát với bộ trang phục khá ấn tượng, móng tay nhuộm đen, cặp kính "xì tin" nhìn Dũng Hà rất phong cách. Anh hát khá tốt về kỹ thuật, hát chắc chắn và khá cảm xúc, tốt hơn đêm thi chính thức tuần trước rất nhiều. Đây là điều khiến Mr Đàm sẽ phải cân nhắc lựa chọn.

Tiếp theo là phần dự thi của Quỳnh Trang với ca khúc Đổi thay (Kim Tuấn), một bản rock ballad phù hợp với chất giọng của Quỳnh Trang, cô hát khá "lửa", đặc biệt là phần sau của bài hát được phối đậm chất rock với tiết tấu nhanh hơn. Tuy nhiên so với Dũng Hà, Quỳnh Trang còn thiếu sự tinh tế trong việc xử lý ca khúc.

Thí sinh cuối cùng của đội Mr Đàm phải thi sing-off là Xuân Nghi với ca khúc I Have Nothing. Chọn bài phù hợp với chất giọng nên Xuân Nghi tha hồ "tung tẩy", cô hát khá thoải mái, tự tin và "phiêu" cùng ca khúc. Đây sẽ là điểm khiến Mr Đàm sẽ "đau đầu" khi phải lựa chọn giữa Dũng Hà và Xuân Nghi.

Cuối cùng thì Xuân Nghi đã thuyết phục được Mr Đàm, cô đã chiến thắng Dũng Hà và Quỳnh Trang.

Như vậy, 5 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng được đi tiếp vào vòng trong là Vũ Thanh Hằng, Phan Ngọc Luân, Đồng Lan, Trọng Khương và Xuân Nghi. Dũng Hà và Quỳnh Trang đã phải dừng cuộc chơi.

MC Phan Anh công bố kết quả đội Hồ Ngọc Hà. Trước tiên là 2 thí sinh được khán giả bình chọn. Với tỷ lệ áp đảo 47,2%, Bùi Anh Tuấn là người đầu tiên được đi tiếp. Thứ 2 là Đinh Hương với 13,81% bình chọn.

Tiếp theo là 2 thí sinh được Hồ Ngọc Hà chọn, đó là...

Thiều Bảo Trang đột ngột xin dừng cuộc chơi trước khi Hồ Ngọc Hà chọn 2 thí sinh đi tiếp. Đây có lẽ là hành động gây "sốc" nhất đêm liveshow 4 của The Voice. Với lý do sức khỏe, Thiều Bảo Trang cảm thấy không đủ sức để đáp ứng lịch tập luyện và hoạt động dày đặc của The Voice nên cô xin dừng cuộc chơi.

Thiều Bảo Trang chính là nhân vật được "kẻ giấu mặt" tung clip dàn xếp kết quả của The Voice cách đây ít lâu, mà theo đó, giám đốc âm nhạc Phương Uyên đã dàn xếp để Thiều Bảo Trang sẽ đoạt ngôi vị quán quân. Dù đây chỉ là clip thiếu căn cứ và ban tổ chức đã họp báo nói về sự kiện này, tuy nhiên Thiều Bảo Trang vẫn luôn bị áp lực, vì thế cô đã có phần trình diễn không thực sự hoàn hảo trong đêm thi tuần trước.

Ngay sau cuộc trò chuyện với Thiều Bảo Trang và Ban tổ chức đã quyết định chấp nhận ý kiến của Thiều Bảo Trang, Hồ Ngọc Hà công bố 2 thí sinh được chị lựa chọn đi tiếp, đó là Thái Trinh và Đào Bá Lộc.

Ca sỹ Ngọc Anh - giám khảo vòng loại của The Voice đã thể hiện một tiết mục khá hấp dẫn, cảm xúc và tinh tế.

Phần thi sing-off của đội Hồ Ngọc Hà bắt đầu bằng phần trình diễn của Hương Giang với Firework. Có lẽ vì căng thẳng bởi đối thủ Tiêu Châu Như Quỳnh quá mạnh, Hương Giang đã hát hỏng ngay câu đầu tiên. Trong suốt cả bài, nhiều lúc cô hát nghe không rõ lời, khá căng thẳng nên chênh phô và không thành công.

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục với một bản tiếng Anh (Hurt). Cô hát khoan thai, khá tinh tế và cô đã khóc ở đoạn cuối bài. Tiêu Châu Như Quỳnh có thể sẽ là lựa chọn của Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên làm khách mời tiếp theo với Biển cạn (Kim Tuấn) rất ấn tượng. Chất giọng "thổ" cũng sự biểu cảm tinh tế, cô đã được cả 4 huấn luyên viên đứng dậy vỗ tay. Thậm chí Hồ Ngọc Hà còn đùa: "chị hãy về với đội em, em cần chị, chị về với em để... huấn luyện em". Một không khí rất vui vẻ và hấp dẫn.

Cuối cùng thì Hồ Ngọc Hà đã chọn Tiêu Châu Như Quỳnh đi tiếp, sau khi nhận được 2 sự gợi ý từ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh.

Như vậy, 10 thí sinh của 2 đội sẽ đi tiếp đó là  Vũ Thanh Hằng, Phan Ngọc Luân, Đồng Lan, Trọng Khương và Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng). Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Đào Bá Lộc, Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh (đội Hồ Ngọc Hà).

4 thí sinh phải dừng cuộc chơi là Dũng Hà, Quỳnh Trang, Hương Giang và Thiều Bảo Trang.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc