Rock PAK band và M-TP sẽ “đốt cháy” Vietnam Idol tối nay

13:49, 26/10/2012
|

(VnMedia) - Rock PAK band và M-TP sẽ “đốt cháy” đêm công bố kết quả Top 8 Vietnam Idol trực tiếp trên kênh VTV3 tối nay.

Ngoài những màn trình bất ngờ diễn kết hợp giữa 9 thí sinh tranh tài trong đêm Gala 2, những giây phút hồi hộp về kết quả bình chọn cũng như quyết định của giám khảo, đêm công bố tối nay sẽ chào đón sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt: nhóm nhạc rock PAK Band và ca sỹ trẻ triển vọng đang nổi lên gần đây M-TP.

 Ảnh minh họa

PAK Band


PAK Band không phải là cái tên xa lạ với khán giả yêu rock. Được thành lập từ đầu năm 2011, PAK Band ra đời từ ước mơ của chàng ca sỹ Phạm Anh Khoa là muốn được hát trong một ban nhạc riêng để thoả niềm đam mê rock của mình. Với hai album rock (Vol1: PAK, Vol2: Làm sao nói hết), PAK Band đã để lại nhiều dấu ấn trong giới rock Việt, đặc biệt giọng hát đầy chất của Phạm Anh Khoa luôn làm các tín đồ của rock không thể ngồi yên khi xem họ trình diễn.

 Ảnh minh họa

 M-TP


M-TP (tên thật là Nguyễn Thanh Tùng) không phải là tên tuổi mới trong giới rap Việt. Tuy nhiên gần đây khi ca khúc Cơn mưa ngang qua của anh được trình diễn trong một giải thưởng âm nhạc do khán giả bình chọn, chàng hot boy này lập tức đã dành sự yêu mến của khán giả bởi khả năng vũ đạo cùng chất giọng tốt. M-TP là đại diện cho lớp ca sỹ trẻ theo dòng underground năng động và hiện đại. Chắc chắn chàng trai này sẽ làm nóng không khí của đêm công bố kết quả sắp tới.

Hiện tại, các thí sinh Vietnam Idol đang gấp rút tập luyện ca khúc sing-off cho đêm công bố kết quả một thí sinh phải rời khỏi cuộc thi tối nay.

 Ảnh minh họa

 Các thí sinh Vietnam Idol đang gấp rút tập luyện ca khúc sing-off cho đêm công bố kết quả tối nay


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc