Quang Lê, Sơn Tuyền tái ngộ khán giả Sài thành

06:53, 31/10/2012
|

(VnMedia) - Hai ca sỹ hải ngoại Quang Lê và Sơn Tuyền sẽ có dịp tái ngộ với khán giả Sài thành trong 2 đêm nhạc được tổ chức vào ngày 1 và 2/11/2012 tại phòng trà WE - Tp Hồ Chí Minh.

Sau thành công của minishow diễn ra vào tháng 6 vừa qua diễn ra tại phòng trà WE, Quang Lê tiếp tục trở lại với khán giả quen thuộc với mong muốn tiếp tục được cống hiến giọng ca và tiếng hát của mình đến với những người yêu mến giọng ca của anh. Tiếp tục giữ tinh thần của đêm nhạc với sự gần gũi và ấm cúng, Quang Lê sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc của các nhạc sĩ như Lam Phương, Trúc Phương, Thanh Sơn, đã gắn liền với tên tuổi và giọng ca của anh như: Xin gọi nhau là cố nhân, Đập vỡ cây đàn,…

Không tổ chức chương trình hoành tráng, Quang Lê lựa chọn phòng trà để xuất hiện trở lại bởi không gian gần gũi và ấm cúng, đến gần với khán giả hơn. Quang Lê cũng sẽ hát hết mình theo yêu cầu của khán giả để chia sẻ niềm đam mê âm nhạc tuyệt vời đến với mọi người, những ca khúc thân thuộc như: Xin gọi nhau là cố nhân, Huế đêm trăng, Đập vỡ cây đàn, Tương tư nàng ca sĩ,...

Quang Lê chia sẻ rằng anh toàn tâm toàn ý với dòng nhạc quê hương trữ tình mà anh đã chọn lựa và được đón nhận. Càng gần gụi với khán giả sẽ càng làm cho Quang Lê có thêm cảm hứng và bay bổng cùng âm nhạc, và sẽ lại càng trở nên sâu lắng và tình cảm hơn.

Đêm minishow của nam ca sĩ Quang Lê với chủ đề "Xin gọi nhau là cố nhân" sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 1/11/2012 tại phòng trà WE, số 8 Lê Quý Đôn - TP Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Thanh Tuyền và Quang Lê

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Sơn Tuyền sẽ gặp lại khán giả yêu nhạc trong nước trong minishow mang tên “Mưa nửa đêm”. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 2.11.2012 tại phòng trà WE, số 8 Lê Quý Đôn, Q.3, Tp.HCM.

Trưởng thành trong giai đoạn dòng nhạc Bolero trong thời kì hưng thịnh, nữ ca sĩ Sơn Tuyền sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc như: Mưa nửa đêm, Nửa đêm ngoài phố,… Với không gian phòng trà ấm áp và gần gũi, Sơn Tuyền muốn được chia sẻ với khán giả bằng âm nhạc, cùng đồng điệu với những lời ca tiếng nhạc đã nuôi dưỡng những tâm hồn yêu nhạc lớn lên cùng nhau.

Cô chia sẻ: “Được hát cho khán giả trong nước nghe vẫn luôn là niềm mong mỏi của tôi. Và tôi mong sẽ mang lời ca tiếng hát đến gần với mọi người hơn, cũng như gửi lời tri ân đến với những khán giả trung thành đã luôn ủng hộ và cổ vũ tôi từ những ngày xa xưa”.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc