Nguyễn Đình Thanh Tâm "sánh vai" giám khảo Tùng Dương

12:44, 20/10/2012
|

(VnMedia) - Nguyễn Đình Thanh Tâm đã chứng minh được điều mà Tùng Dương mong muốn trong Sao Mai điểm hẹn, đó là anh đã đứng hát cùng sân khấu với Tùng Dương với tư cách "đồng nghiệp".

Ảnh minh họa

Tùng Dương sẽ hát Chiếc khăn Piêu


Nguyễn Đình Thanh Tâm là một trường hợp đặc biệt ở Sao Mai điểm hẹn 2012. Anh chàng kiến trúc sư đã trở thành "quán quân" với giải Hội đồng nghệ thuật quý giá mà thí sinh nào cũng mong ước đạt được. Với giọng hát sáng rõ, giàu cảm xúc cùng với phong cách, cá tính âm nhạc nổi trội, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã chinh phục được Hội đồng nghệ thuật để đứng lên bục cao nhất.

Còn nhớ trong cuộc thi, nhiều lần giám khảo Tùng Dương đã nhận xét, góp ý cho Nguyễn Đình Thanh Tâm từ giọng hát lẫn phong cách, và anh luôn mong muốn rằng sẽ thấy Nguyễn Đình Thanh Tâm ngày càng tiến bộ và hy vọng sẽ có một ngày nào đó đứng trên sân khấu hát cùng Thanh Tâm như một đồng nghiệp thực sự. Và điều đó đã trở thành hiện thực.

Trên sân khấu liveshow Bài hát yêu thích 11 tới đây, cả Tùng Dương và Nguyễn Đình Thanh Tâm đều có ca khúc được khán giả và Hội đồng bình chọn chấm điểm cao. Vì thế, đây có lẽ là cơ hội đầu tiên mà Nguyễn Đình Thanh Tâm được "sánh vai" với thần tượng của mình - Tùng Dương một cách chính thức trên một sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp.

Tùng Dương sẽ hát Chiếc khăn Piêu - một ca khúc quá quen thuộc của nhạc sỹ Doãn Nho nhưng được phối khí lại một cách mới mẻ và hiện đại qua bản phối của nhạc sỹ Thanh Phương. Chiếc khăn Piêu đã liên tục được xuất hiện trong liveshow của Tùng Dương năm 2011 và 2012. Đây là một ca khúc mang nhiều sắc thái văn hóa dân gian được Tùng Dương thổi vào đó làn gió mới thật tươi trẻ và hấp dẫn.

Ảnh minh họa

Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ hát Giọng mưa đàn bà


Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ hát Giọng mưa đàn bà (Ngọc Đại). Bài hát này anh đã dự thi trong Sao Mai điểm hẹn và được nhiều nhà báo ưu ái khen ngợi và dành cho anh những mỹ từ như "Người làm mới nhạc Ngọc Đại". Với cách hát khá ma mị và một cá tính âm nhạc thật nổi bật, hy vọng Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ lần nữa thành công với ca khúc này.

Bên cạnh đó, nhiều ca sỹ nổi tiếng khác cũng có bài hát lọt vào liveshow tháng 11. Tấn Minh với Bức thư tình thứ 5 (Đỗ Bảo) sẽ là điểm nhấn thú vị trong chương trình. Giọng hát nồng nàn, tinh tế và đầu biểu cảm, Tấn Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả, khi liveshow 11 tổ chức tại Cung văn hóa Việt Xô với không gian thật ấm cúng và sang trọng.

Một loạt ca sỹ Sao Mai điểm hẹn khác cũng có mặt trong chương trình. Lê Việt Anh sẽ trình diễn ca khúc Tình nhân - Tăng Nhật Tuệ - một trong những tiết mục ấn tượng nhất, thành công nhất của Việt Anh ở cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012.

Nguyễn Trần Trung Quân sẽ trình diễn ca khúc Nơi ta bắt đầu (Khắc Hưng). Đây là ca khúc đã lọt vào liveshow Bài hát Việt tháng 9 và được giải Khán giả yêu thích nhất. Ở Bài hát Việt, Trung Quân hát với "đàn chị" Ngọc Anh, còn trong liveshow lần này, chưa biết anh sẽ chọn ai, hay sẽ song ca cùng Huyền sambi trong bản audio dự thi Bài hát yêu thích (?!)

Ảnh minh họa

Tấn Minh sẽ hát Bức thư tình thứ 5


Dương Quốc Hưng - ca sỹ Sao Mai điểm hẹn 2006 cũng tái xuất sau một thời gian rất dài "im tiếng". Ca khúc Nhan sắc (Tuấn Khanh) thực sự đem lại cho Dương Quốc Hưng một diện mạo mới, một sắc thái mới trong giọng hát cũng như hướng đi của anh trên con đường ca hát mà anh vẫn còn đang "lận đận".

Ngoài ra, gương mặt mới toe của làng nhạc Việt là Phạm Thu Hà cũng có ca khúc lọt vào livehshow - bài hát Lụa (Quốc Bảo). Phạm Thu Hà là gương mặt khá đặc biệt của showbiz Việt. Cô sinh năm 82, đã tốt nghiệp đại học thanh nhạc và đang theo học cao học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Xinh đẹp và có giọng hát tương đối tốt nhưng Hà đến tận bây giờ mới bắt đầu chinh phục khán giả, hy vọng cô sẽ là một luồng gió mới - với phong cách hát cổ điển thổi vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 11.

Pha Lê, Thảo Trang, nhóm Artista, Lynk Lee - Phúc Bằng cũng có bài hát được lựa chọn. Pha Lê với Nếu em được lựa chọn (Thái Thịnh), Thảo Trang hát Nơi ấy bình yên (Thế Song), nhóm Artista sẽ trình diễn Cảm ơn nhé tình yêu (Mạnh Quân), Vy Oanh sẽ hát Những điều nhỏ nhoi (Nguyễn Hồng Thuận). Những ca sỹ nhiều màu sắc này sẽ đem lại cho liveshow Bài hát yêu thích sự phong phú và hấp dẫn.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc