Mỹ Tâm ‘tung chiêu’ dạy dỗ thí sinh Idol

16:57, 17/10/2012
|

(VnMedia)Gần gũi, thân thiện và bằng tất cả tấm chân tình có được khi ngồi ghế nóng, ca sĩ Mỹ Tâm đã truyền đạt những kinh nghiệm quý báu cho top 9 Idol trước đêm thi Nhịp đập sôi động.

Thoát khỏi hình ảnh giám khảo trên chiếc ghế nóng, nữ giám khảo Mỹ Tâm trở nên gần gũi với các thí sinh hơn khi ngày hôm qua được tham gia buổi tập luyện cùng các bạn và được truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ năng cơ bản nhất để các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn sắp tới.

Sau một ngày trải nghiệm tập luyện với các thí sinh, ‘Họa mi tóc nâu’ chia sẻ kinh nghiệm, đêm thi Nhịp đập sôi động phải biết tạo sự kết nối giữa khán giả và ca sỹ. Vì thế, sự tự tin rất quan trọng, nó sẽ làm bật ra tố chất của từng bạn. Tuy nhiên, các ca sĩ trẻ của mùa giải Idol năm nay còn khá thiếu sự tự tin và một lối trình diễn cuốn hút khán giả.

“Tâm hi vọng các bạn không thể tự tin được thì hãy diễn tự nhiên và cái tự nhiên phải thu hút người xem. Tâm tin các bạn sẽ làm được" – giám khảo Vietnam Idol chia sẻ.

Top 9 Idol cũng đã nhận được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn Nhịp đập sôi động vào tối thứ 6 tuần này. Ở vòng thi này các thí sinh có thể trình diễn những thể loại nhạc từ rock, rap, hip hop, R&B, La tinh… quan trọng là họ phải trình diễn nó như thế nào để thể hiện tốt nhất kỹ năng trình diễn trên sân khấu của mình.

Đây chính là một cơ hội rất quan trọng để các thí sinh Vietnam Idol 2012 được thử thách về kỹ năng sân khấu để tự tin lên sân khấu không chỉ đểhát mà để làm chủ không gian rộng lớn đó và lôi cuốn cảm xúc của khán giả. Giám đốc Âm nhạc của Vietnam Idol, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết “Đây là một thử thách lớn nhất đối với các thí sinh và là một vòng thi cần thiết để các bạn hoàn thiện kỹ năng trên sân khấu. Các bạn có thể hoàn toàn rất vụng về nhưng qua đó các bạn sẽ hoàn chỉnh được khả năng làm chủ sân khấu sau này”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng cho biết đưa ra những thử thách để hoàn thiện bản thân cũng chính là những sự khác biệt làm nên chương trình Vietnam . Đêm thi Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 19/10/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam .

Một số hình ảnh trong buổi tập luyện của thí sinh Idol với sự truyền đạt kinh nghiệm của giám khảo Mỹ Tâm:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
 
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc