'Mỹ nhân kế' của Dũng Khùng tung teaser đầu tiên

19:27, 31/10/2012
|

(VnMedia) - Bộ phim mới nhất của đạo diễn Dũng Khùng - Mỹ nhân kế vừa tung ra đoạn teaser đầu tiên, hé lộ một cảnh tung chiêu của 2 diễn viên Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng. Phim sẽ ra mắt vào dịp Tết năm nay.

>> "Choáng váng" dàn mỹ nhân của Dũng "khùng" 

Đoạn teaser khá 'tiết kiệm' nội dung khi chỉ giới thiệu duy nhất một phân cảnh trước biển của 2 diễn viên nữ. Dài vỏn vẹn 31 giây, teaser bắt đầu với hình ảnh Tăng Thanh Hà trong áo yếm hở lưng, đứng quay mặt ra biển trong ánh hoàng hôn lung linh. Sau một khoảng lặng bất động, cô quay người tung một quả truỳ về phía sau và được Thanh Hằng nhẹ nhàng đón lấy, cùng lời tuyên lạnh lùng "Đã đến lúc".

Trailer Mỹ nhân kế


Với tinh thần 'tối giản' này, teaser chưa gây nhiều hứng thú, nếu so với tính chất bộ phim cổ trang 3D đầu tiên của điện ảnh Việt, cùng những thông tin trước đó về các cảnh hành động hấp dẫn của dàn mỹ nữ.

Tạo hình và trang điểm của Thanh Hằng chưa cho thấy sự hấp dẫn của kiều nữ, còn thần thái chưa đủ ấn tượng với một sát thủ. Trong khi đó, Tăng Thanh Hà, với sự làm dáng vốn có cũng không mấy hứa hẹn về khả năng diễn xuất vốn rất tệ trong 2 tác phẩm điện ảnh trước là Đẹp từng centimetCánh đồng bất tận.

Mỹ nhân kế là bộ phim truyện nhựa thứ 5 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, và là phim cổ trang đầu tiên sau một loạt phim hài, lãng mạn và ca nhạc. Bộ phim tiếp tục đánh dấu sự hợp tác thứ 3 của anh với chân dài Thanh Hằng, sau Nụ hôn Thần ChếtNhững cô gái chân dài.

Trong phim, cô đảm nhận vai tú bà Kiều Thị, quản lý một quán trọ và dàn mỹ nữ xinh đẹp đội lốt sát thủ. Ngoài Thanh Hằng, phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9X và Kim Dung. Nam ca sỹ Anh Khoa cũng lần đầu chạm ngõ điện ảnh với một vai diễn khá khác lạ - chàng chăn dê.

Với cái tên ăn khách của đạo diễn Dũng Khùng, cùng ekip phim cũng hút khách không kém, đây là một trong những tác phẩm được chú ý nhất của điện ảnh Việt trong năm nay.

Dự án này đã được khởi động từ cách đây 2 năm và ban đầu có tên Chân dài hành động với bối cảnh hiện đại. Tuy nhiên, sau một thời gian ấp ủ, 
đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quyết định thay đổi toàn bộ bối cảnh, xây dựng một bộ phim cổ trang và chuyển sang thực hiện dưới định dạng 3D.

Mỹ nhân kế do Thiên Ngân Galaxy sản xuất và phát hành, sẽ ra rạp vào dịp Tết sắp tới.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc