Mr Đàm, Mỹ Tâm thể hiện đẳng cấp "giám khảo"

06:48, 14/10/2012
|

(VnMedia) - Hai vị giám khảo đình đám Mr Đàm và Mỹ Tâm - đại diện của hai chương trình ca nhạc gây bão nhất hiện nay The Voice và Vietnam Idol - vừa có một đêm trình diễn ấn tượng tại chương trình Âm nhạc & Bước nhảy, diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh vào tối 13/10.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng quả không hổ danh với danh xưng là ca sĩ của những chiêu trò. Anh luôn gây bất ngờ đến thú vị cho khán giả khi xem các tiết mục trình diễn. Quả thật, khán giả đã không khỏi ấn tượng mạnh với màn trình diễn của Mr Đàm cùng các vũ công nhí của vũ đoàn ABC trong tiết mục Trái tim sỏi đá.

Ảnh minh họa

Mr Đàm

Màn múa minh họa dance sport điêu luyện của các vũ công nhí khiến khán giả cứ dán mắt nhìn không rời và đây là một tiết mục có thể nói là ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất trong đêm với chất độc, lạ rất đúng điệu của Mr Đàm. Bên cạnh đó, với ca khúc mới Góc khuất, Mr Đàm xứng đáng được ghi nhận là một trong những ca sĩ hàng đầu của thị trường giải trí.

Giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm cũng không hề kém cạnh ông hoàng chiêu trò Đàm Vĩnh Hưng. Khoác lên mình bộ trang phục đen, nón kết đen, Mỹ Tâm mang đến một làn gió trẻ trung, năng động của tuổi trẻ  cùng những bước nhảy điêu luyện và phần dàn dựng độc đáo của vũ đoàn MTE. Sở hữu giọng hát chắc, khỏe cùng phong thái tự tin trên sân khấu, đẳng cấp “ngôi sao” của Mỹ Tâm dường như vẫn chưa có ca sĩ nào che lấp được ở thời điểm hiện tại.

Ảnh minh họa

Mỹ Tâm

Tại chương trình Âm nhạc & Bước nhảy lần này, Mỹ Tâm thể hiện liên khúc Bí mật – Không yêu do Quốc Bảo và chính cô sáng tác. Ngoài ra cô còn hát thêm bài hit Chuyện như chưa bắt đầu của tác giả Hoàng Nhã khiến các fan reo hò không ngớt.

Nét nổi bật của chương trình Âm nhạc & Bước nhảy là các tiết mục biểu diễn của ca sĩ luôn luôn mới mẻ và có sự đầu tư chu đáo. Điều đó thể hiện qua việc liveshow vừa qua liên tục bị cháy vé, khán giả ngồi chật kín sân khấu Lan Anh. Đây là một tín hiệu vui cho thị trường nhạc Việt, khi các ca sĩ luôn nỗ lực tập luyện và sáng tạo những tiết mục đặc sắc gởi tới khán giả.

Bên cạnh màn trình diễn của hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, các ca sĩ còn lại cũng gây dấu ấn không kém. Ca sĩ Phương Thanh với giọng hát đầy ma mị và quái quái trong ca khúc Vẫn trông tình của Dũng Đà Lạt khiến khán giả rất thú vị. Ngoài ra cô còn mang đến ca khúc mới Nửa trái tim này của Phạm Khải Tuấn – một ca khúc sẽ xuất hiện trong album sắp được phát hành vào cuối tháng 11 tới.

Ảnh minh họa

Phương Thanh

Ba tên tuổi bước ra từ Vietnam Idol Uyên Linh, Văn Mai Hương và Lều Phương Anh được dịp hội ngộ và cạnh tranh nhau trên một sân khấu. Nếu như Văn Mai Hương mang đến sự trẻ trung, lãng mạn trong ca khúc Chuyện tình nhà thơ, Lều Phương Anh quyến rũ, sexy trong Khi người yêu lừa dối thì Uyên Linh khoe kỹ thuật trong ca khúc quốc tế Welcome to Burlesque. Mỗi người một vẻ mang đến những tiết mục mãn nhãn người xem.

Sau những ồn ào về chuyện cá nhân, Cao Thái Sơn xuất hiện với mái đầu khá độc, nhìn lạ mắt và có vẻ trông anh như cao hơn. Anh biểu diễn hai ca khúc Điều ngọt ngào nhấtYêu lặng lẽ. Sự xuất hiện của anh tại chương trình Âm nhạc & Bước nhảy được truyền hình trực tiếp trên VTV9 chứng tỏ tin đồn Cao Thái Sơn bị đình chỉ xuất hiện trên truyền hình là vô căn cứ.

Ảnh minh họa

Văn Mai Hương

Noo Phước Thịnh, MTV, Hồ Vĩnh Khoa, Khánh Ngọc, Liêu Anh Tuấn, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên với những tiết mục đầu tư công phu của mình luôn nhận được tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả. Noo Phước Thịnh ngày càng tiến bộ hơn ở phần vũ đạo và phần dàn dựng khá thu hút. Sự trở lại của MTV là một điều thú vị cho thị trường âm nhạc. Chất giọng đồng đều là một lợi thế lớn của nhóm hiện nay. Đến với liveshow lần này, MTV mang đến ca khúc Còn lại tình yêu của Tuấn Khanh.

“Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa mang đến ca khúc Ngày tháng không em của Đông Âu với phần múa minh họa của hai diễn viên Lương Hòa và Diễm Trang thật tình cảm và thanh thoát. Bà mẹ một con Khánh Ngọc đã lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh và đã tiếp tục với những chuyến lưu diễn. Trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn tháng 9 cô gửi tới cho khán giả của Âm nhạc & Bước nhảy liên khúc Ngỡ như giấc mơ, gồm những ca khúc hit của cô được phối mới đầy sôi động.

Ảnh minh họa

Hồ Vĩnh Khoa

Một gương mặt nữa cũng khá nổi loạn trong lần quay trở lại với sân khấu, đó là Liêu Anh Tuấn – cựu thành viên của nhóm La Thăng - một người có phong cách khá ấn tương trong thời gian hoạt động trước. Đến với chương trình, anh sẽ thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt Đi về phía trước cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

Sau thành công trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lần đầu tiên cô về nước trình diễn phục vụ khán giả quê nhà. Xuất hiện tại chương trình Âm nhạc & Bước nhảy, cô trình diễn hai bài hát một trữ tình, một sôi động: Tình mộngTỉnh giấc.

Ảnh minh họa

Ca sĩ hải ngoại - Ngọc Liên

“Chàng trai hát nhép” Don Nguyễn dạo gần đây không còn clip hát nhép nào nữa mà thay vào đó là những ca khúc được anh đầu tư dàn dựng khá công phu, lời ca tươi vui, tích cực. Anh chọn ca khúc Em đẹp nhất thế gian của Lý Hào Nam để trình diễn và thật sự đã mang đến cho khán giả những giây phút vô cùng thư giãn với âm nhạc.

Chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 11 sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 10/11 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.


Gia Hoàng - (ảnh: Bá Ngọc)

Ý kiến bạn đọc