Hotboy Vietnam Idol bất ngờ dừng bước

08:20, 13/10/2012
|

(VnMedia) - Mặc dù có màn thể hiện không quá tệ trong đêm Gala 1 "Tôi là ai", nhưng Thanh Hưng - chàng hotboy của Vietnam Idol năm nay đã phải chia tay cuộc thi trong tiếc nuối.

Trong 1 tuần qua, các khán giả của chương trình Vietnam Idol đã có thời gian để bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu mến. Trong đêm công bố kết quả ngày hôm qua, 3 gương mặt lọt vào top nguy hiểm là: Thanh Hưng, Bảo Trâm và Anh Quân. Cuối cùng, gương mặt phải nói lời chia tay với chương trình đầu tiên trong top 10 là chàng trai Thanh Hưng.

Ảnh minh họa

Thanh Hưng ngậm ngùi chia tay Vietnam Idol trong tiếc nuối

Đến phần biểu diễn chia tay chương trình, Thanh Hưng một lần nữa “can đảm” thể hiện một ca khúc do mình tự sáng tác - “Tìm về lời ru” dành tặng cho người mẹ của mình đang ngồi ở hàng ghế khán giả. Với ca khúc này, đạo diễn Quang Dũng nhận xét: “Đây là bài hát hay nhất của bạn từ đầu đến giờ”, ca sĩ Mỹ Tâm vẫn giữ sự yêu quý đối với Thanh Hưng... Tuy nhiên, sự quý mến và khen ngợi của ba vị giám khảo cũng không giúp Thanh Hưng ở lại với chương trình.

Luôn gắn bó với hình ảnh cầm đàn guitar và hát những ca khúc do mình sáng tác từ đầu cuộc thi, đến với cuộc thi Vietnam Idol Nguyễn Thanh Hưng luôn để lại dấu ấn sau mỗi phần trình diễn. Giản dị, chân thành và đôi khi có chút hơi “ngố” trong phần trình diễn là những điểm giúp Hưng dành tình cảm của khán giả. Tuy nhiên khi những thử thách tiếp theo ngày càng khắt khe hơn, chàng trai này chưa tạo được cho mình một cá tính rõ ràng, để chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả.


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc