Halloween tưng bừng của Top 8 Vietnam Idol

14:23, 31/10/2012
|

(VnMedia)Top 8 Vietnam Idol đã có một bữa tiệc Halloween ấn tượng tại Hard Rock Café, Thành phố Hồ Chí Minh trước khi bước vào thử thách với đêm nhạc quốc tế tuần này.

Sau đêm công bố kết quả Gala 2, các thí sinh đã tranh thủ thời gian đi chơi cùng nhau để thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng cũng như tiếp thêm năng lượng chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo. Một trong những hoạt động ấy chính là tham dự vào buổi tiệc Halloween tại Hard Rock Café, Thành phố Hồ Chí Minh. Bỏ qua những áp lực của cuộc thi đang diễn ra, các cô gái và chàng trai trong những bộ trang phục và phụ kiện hoá trang đã có một buổi tiệc âm nhạc sảng khoái để tiếp tục sẵn sàng với những thử thách tiếp theo.

Với việc xác định 8 gương mặt được đi tiếp vào Gala 3, các thí sinh đang khẩn trương tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo với chủ đề We are the world. Đây là thử thách về khả năng hát tiếng nước ngoài của thí sinh và cũng là vòng thi được các thí sinh chờ đợi nhiều nhất.

Khác với mọi năm, thử thách hát tiếng nước ngoài năm nay không chỉ có những bài hát tiếng Anh mà thí sinh có thể sử dụng bất cứ ngoại ngữ nào để trình diễn, sự mở rộng này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho đêm thi đặc biệt của Gala năm nay.

Đêm thi Gala 3 chủ đề We are the world sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 02/11/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc