DJ nổi tiếng tại Mỹ sẽ ngồi ghế nóng Nexttop’s DJ

20:34, 16/10/2012
|

(VnMedia)Hai DJ nổi tiếng đến từ Mỹ là Kim Lee và Kat Nova sẽ là hai giám khảo danh dự trong đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng DJ – Nexttop’s DJ 2012” diễn ra vào tối ngày 19/10 tới đây tại Nexttop Club (Số 2 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội).

Được khởi động từ ngày 1/8/2012, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các DJ trên toàn quốc. Trải qua ba vòng sơ tuyển, sơ khảo trực tiếp đến 4 đêm liveshow vòng bán kết cuộc thi đã chọn ra được 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi để thi đấu tại đêm chung kết đầy kịch tính được diễn ra vào đêm 19/10 tới.

 Ảnh minh họa

 Hai nữ DJ nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ là Kim và Kat


4 thí sinh lọt chung kết đều là những tài năng trẻ thuộc thế hệ cuối 8X, đầu 9X. Trong đó, trẻ nhất là thí sinh Nguyễn Anh Hùng (sinh năm 1994). Lọt tới chung kết có sự góp mặt của một DJ khá chuyên nghiệp là Nguyễn Duy Phương. Thí sinh này đã học nghề DJ từ năm 14 tuổi và sau khi tốt nghiệp tại trường ca nhạc PointBlank London – Vương quốc Anh, Duy Phương từng được ký hợp đồng làm việc với hãng Disco VN và hãng Birmingham.

Tại đêm chung kết tới đây, bài thi của các thí sinh sẽ được đánh giá cao hơn nếu chọn được những bài nhạc có thể mix chung cùng những phần biểu diễn nhạc cụ sống động. Điều này đòi hỏi tính sáng tạo của DJ nhưng nó cũng hết sức mạo hiểm.

Trong đêm chung kết, ngoài thành phần ban giám khảo cố định gồm nhạc sỹ Huy Tuấn, Anh Quân, người mẫu Thúy Hạnh và DJ Hoàng Anh thì cuộc thi còn có sự tham gia của hai giám khảo danh dự là nữ DJ nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ là Kim và Kat. Ngoài việc họ là hai giám khảo có chuyên môn cao về kỹ thuật DJ, họ còn là đại diện cho những người yêu nhạc DJ quốc tế đánh giá về các DJ và xu hướng phát triển dòng nhạc DJ tại Việt Nam.

Kim Lee là người Mỹ gốc Việt và Pháp còn Kat Nova là người Nga. Họ gặp nhau vào năm 2007 và đã trở thành bạn từ đó đến giờ. Thời gian đầu cả hai đều đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu, họ có nhiều sở thích và điểm chung. Điểm chung quan trọng nhất của 2 cô gái là đều yêu thích Mix nhạc. Họ chơi tất cả thể loại nhạc từ nhạc điện tử, hip hop... Họ đã có những chuyến lưu diễn thành công tại rất nhiều thành phố lớn ở: Châu Âu, Châu Á , Nam và Bắc Mỹ.

KimKat nhận được sự khen ngợi của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các nhà sản xuất cho album đầu tay của cặp đôi. Gần đây, cả hai làm việc với Brian Kennedy, người góp phần tạo nên thành công cho "Disturbia" của Rihanna và "Forever" của Chris Brown.

 Ảnh minh họa

 Hai thí sinh lọt chung kết là Nguyễn Anh Hùng và Nguyễn Duy Phương


Trước khi bước vào đêm chung kết kịch tính, các thí sinh sẽ có cơ hội đứng trên sân khấu lớn, biểu diễn tài năng cùng hai DJ quốc tế Kim và Kat này trong show “DJ night – Đêm của những phù thủy” sẽ diễn ra vào tối ngày 17/10 tại sân khấu ngoài trời Trung tâm thương mại Savico Mega Mall (Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội).

Ngoài ra, lần đầu tiên trở về Việt nam này, Kim Kat mong muốn được tiếp cận với giới trẻ, những người yêu và đam mê dòng nhạc DJ nên cô đã có một kế hoạch trình diễn độc quyền tại hệ thống của Nexttop Club cụ thể như sau: Đêm 18/10 sẽ là Liveshow riêng của 2 DJ tài năng và xinh đẹp này tại Nexttop club số 2 Hoàng Minh Giám – HN; đêm 19/10 sẽ tham gia thành phần BGK đêm chung kết Nexttop’s DJ 2012 và đêm 20/10/2012 sẽ là liveshow thứ 2 của 2 cô gái sexy này tại New Square số 360 Kim Mã Hà Nội.

Với sự nghiệp DJ đang lên, Kim Lee cho biết, cô mong muốn được biểu diễn tại Việt Nam - quê hươngthứ hai của mình. Và đây là lần về nước đầu tiên của KimKat. Cô cũng nhắn nhủ các thí sinh trước khi bước vào trận chiến đêm chung kết ‘Hãy thể hiện hết mình, hãy chơi bằng đam mê và dâng hiến cho khán giả những màn trình diễn huyền ảo nhất, đẳng cấp nhất, đó chính là sự thành công mà bạn phải vươn tới’.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc