Bá Lộc The Voice tung single “chào sân” Vpop

14:59, 25/10/2012
|

(VnMedia) - Sau thành công tại vòng Liveshow đầu tiên của chương trình The Voice, Đào Bá Lộc chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình - single "Vì".

là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy - một người bạn thân của Đào Bá Lộc. Khi nghe qua bản demo ca khúc này, Đào Bá Lộc đã rất thích và thuyết phục nhạc sĩ để mình thể hiện nó.

Đây là một Ballad với giai điệu “bắt tai” nhưng không dễ dãi, phần lời cũng được trau chuốt khá kĩ lưỡng. Nếu đã từng nghe Đào Bá Lộc thể hiện Còn nguyên vết thương sầu thì với Vì, chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng.

Ảnh minh họa

Bìa single đầu tay của Đào Bá Lộc

Sở hữu chất giọng lạ nhưng cũng đầy tình cảm và tự sự, Đào Bá Lộc quyết định “chào sân” Vpop bằng một bản Ballad để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn giọng hát của mình. Ngoài ra, Lộc cũng muốn qua đây để khán giả nhìn nhận giọng ca của mình không chỉ “lạ”, mà còn có cả tình cảm và nhiều cảm xúc trong đó.

Hiện tại Đào Bá Lộc cùng ekip của mình đã thực hiện xong phần MV cho ca khúc Vì. Anh sẽ cho ra mắt trong thời gian tới đây. Ngoài ra, Đào Bá Lộc cũng đang tất bật chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo của Vòng Liveshow vào ngày 11/11 tới.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc