V.Music biến hóa đầy sắc màu trong Party âm nhạc

16:50, 02/09/2012
|

(VnMedia) - Vào 15h chiều ngày 1.9.2012 tại sân khấu Ngôi sao của Công viên văn hóa Đầm Sen TPHCM đã diễn ra V.Music Party âm nhạc thu hút hơn 1500 khán giả đển xem và cổ vũ nhiệt tình cùng cùng 4 chàng trai V.Music và các khách mời.

Với chủ đề Cuộc sống muôn màu chương trình đã thu hút khá đông khán giả, nhất là khán giả trẻ, họ đến từ rất sớm, tham gia nhiệt tình vào các trò chơi và hòa nhịp cùng âm nhạc. Chương trình được mở màn khá hoành tráng với đầy sắc màu trên sân khấu và sự năng động, trẻ trung của V.Music cùng vũ đoàn.

Ngay tiết mục đầu tiên đã được dàn dựng hấp dẫn vì thế đã tạo nên sự hứng khởi và thú vị cho khán giả, chính đều này đã giúp tòan bộ khán giả gần như đồng loạt hòa nhịp theo âm nhạc và cổ vũ nồng nhiệt.

Hình ảnh V.Music năng động và bản lĩnh được thể hiện qua các ca khúc có tiết tấu sôi động như: Cuộc sống muôn màu, Trái tim yêu,… Khách mời đầu tiên là nhóm nhạc toàn hot girl TVM xinh tươi bên cạnh 4 chàng trai V.Music với 1 bản hit đình đám của nhóm Xinh tươi Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên 2 nhóm nhạc kết hợp cùng nhau.

Tiếp sau đó là hình ảnh trẻ trung, năng động, V.Music chuyển sang phong cách lịch lãm với hàng loạt bài hát lãng mạn và ăn khách cuả nhóm hiện nay như: Nơi đó có tình yêu, Cố giữ nụ cười và đặc biệt là hai màn song ca cùng cùng ca sỹ Ái Phương và diễn viên Vân Trang.

Nếu như Ái Phương và V.Music lãng mạn với bài hát Nếu mai rời xa trước đây nhóm từng song ca với Thủy Tiên thì màn kết hợp với diễn viên Vân Trang được xem là điểm nhần thú vị cho party âm nhạc lần này.

Đây là lần thứ 2 Vân Trang song ca với V.Music và ca khúc Vẫn đợi em về được chính Vân Trang chọn lựa. Đây cũng là ca khúc chủ đề của phim ngắn Vẫn đợi em về. Lần kết hợp này cả 2 quyết định sẽ hát “mộc” với ghi ta tạo nên màu sắc mới cho ca khúc đang rất được khán giả yêu thích.

Vốn đam mê ca hát và có giọng hát tốt nên màn song ca đã hoà quyện và tạo nên sự cộng hưởng tốt khiến khán giả vô cùng thích thú và tán thưởng nồng nhiệt. Chia sẻ với khán giả Vân Trang bày bỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến của mình với 4 chàng trai nên chắc chắn Vân Trang sẽ đồng hành cùng V.Music trong các dự án tiếp theo.

Nối tiếp hình ảnh sang trong, lịch lãm, V.Music tiếp tục biến hóa với phong cách rất cá tính và chất, đây cùng là phần V.Music thể hiện vũ đạo kết hợp cùng các ca khúc sôi động như: Muộn màng, Quay bước đi… Đây được xem là một sự tiến bộ rất lớn của 4 thành viên khi chứng minh khả năng vũ đạo ngày càng nhuần nhuyễn và tiến bộ hơn hẳn.

Paryty âm nhạc cuộc sống muôn màu như một mini show của nhóm, hơn 10 ca khúc solo và các tiết mục song ca, V.Music đã khẳng định mình đang từng bước trưởng thành và tiền bộ với việc hát live toàn bộ chương trình và cả kết hợp vũ đạo. Màu sắc âm nhạc đa dạng, phong cách biến hóa đầy màu sắc, bản lĩnh sân khấu tốt party âm nhạc này đã ghi điểm trọn vẹn với hơn 1500 khán giả trực tiếp đến xem. 4 thành viên V.Music đã thể hiện bản lĩnh và năng lực của những chàng trai trẻ với sự sung sức và quyết tâm chinh phục khán giả.
 
Điểm nhấn thú vị nữa của chương trình chính là sự xuất hiện của diễn viên Thanh Thúy trong vai trò người dẫn chương trình. Duyên dáng nhưng không kém phần hài hước, Thanh Thúy đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho chương trình. Những màn tung hứng và giao lưu dí dỏm giữa Thanh Thúy, MC Quốc Bình hay diễn viên Vân Trang đã tạo nên sự vui nhộn cho party âm nhạc.

Thanh Thúy chia sẻ rất ít nhận lời làm người dẫn chương trình vì không phải nghề của mình, tuy nhiên với V.Music thì Thanh Thúy luôn dành sự ưu ái vì những tình cảm đặc biệt cô dành cho nhóm.

Tuy là mini show nhưng V.Music chuẩn bị khá chu đáo và chịu đầu tư cho các tiết mục, chính điều này đã giúp chương trình hấp dẫn và đầy màu sắc. Gần 2 giờ đồng hồ hoà nhịp theo chương trình, khán giả đã liên tục cổ vũ và nhiệt tình ủng hộ V.Music, sức hút của 4 chàng trai đã khiến khán giả nhất là khán giả teen liên tục reo hò và nhún nhảy theo cùng.

Chương trình khép lại trong sự hò reo và phấn khích của tất cả khán giả, các khách mời và V.Music ngập tràn ngập niềm vui trong vòng vay của khán giả. Đây được xem như một tín hiệu vui, một thành công của V.Music với party âm nhạc lần này.

Cuộc sống muôn màu là chủ đề của Party âm nhạc lần này, V.Music sẽ tiếp tục tổ chức thêm những Party âm nhạc khác trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh trong Party âm nhạc của nhóm V.music:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh - (ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc