Vietnam’s Got Talent “đổ bộ” vào Hà Nội ngày 23/9

07:04, 07/09/2012
|

(VnMedia) - Vòng loại toàn quốc sẽ chính thức bắt đầu tại Hà Nội vào gnafy 23/09/2012 trước khi chuyến hành trình qua 9 tỉnh/thành phố trong cả nước của Vietnam’s Got Talent năm nay.

“Chiếc xe buýt chở đầy ước mơ” của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” sẽ bắt đầu hành trình của mình vào ngày 23/09 và dừng chân 2 ngày tại thủ đô Hà Nội trước khi tiếp tục đến với Hải Phòng và Nghệ An ngày 28/9. Từ ngày 1/10, chương trình sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm tài năng ở các thành phố lớn của miền Trung như Đà Nẵng (1/10), Buôn Mê Thuột (3/10) và Nha Trang (6/10). Vòng casting miền Nam sẽ diễn ratạiCần Thơ và Kiên Giang trước khi khép lại vòng loại toàn quốc (vòng sơ tuyển) tại Thành phố Hồ Chí Minh vào 3 ngày 14-15-16/10.

 Ảnh minh họa

 Cựu người mẫu Thúy Hạnh tiếp tục trở lại ghế nóng mùa giải thứ hai


Một trong những thay đổi của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam ’s Got Talent” mùa thứ hai là sẽ mở rộng hành trình đến các tỉnh/thành khu vực miền Trung và miền Tây Nam bộ để sơ tuyển tìm kiếm các tài năng xuất sắc nhất nước.

Trong mùa đầu tiên, hàng ngàn thí sinh khắp cả nước đã nô nức đến với chương trình để chia sẻ đam mê và thể hiện tài năng của mình đến tất cả khán giả. Nhiều thí sinh đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu “Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent” và giành được rất nhiều tình cảm của người xem cả nước. Những Đăng Quân – Bảo Ngọc, Võ Trọng Phúc, Hương Thảo… đã tạo nên những cơn sốt trong cộng đồng khán giả, góp phần làm nên một mùa đầu tiên thành công rực rỡ.

Rating cao nhất trong các chương trình truyền hình thực tế của Đài truyền hình Việt Nam trong 3 năm qua là minh chứng hùng hồn cho sức hút của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” mùa đầu tiên.

Năm nay, giải thưởng giành cho ngôi quán quân sẽ là 500 triệu đồng.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc