Vietnam Next Top Model ép thí sinh khóc?!

06:58, 03/09/2012
|

(VnMedia)Dễ khóc khi bị giám khảo “đe” bằng những lời dạy dỗ khắt khe, những giọt nước mắt của các thí sinh trên hành trình chinh phục ngôi vị Top Model khó khiến người xem cảm thấy được sự cảm thông.

Bài học đầu tiên về sự gìn giữ hình ảnh

Dù có bị chỉ trích là khắt khe hơn, nhưng giám khảo Top Model năm nay vẫn kiên quyết thể hiện thái độ nghiêm túc đối với thí sinh Top Model. Vì thế, tập 3, những giọt nước mắt lại rơi trên khuôn mặt các thí sinh.

Cuộc sống xa hoa tại khách sạn 5 sao InterContinental Hà Nội Westlake khiến các thí sinh Top Model trễ nải việc ý thức gọn gàng và nề nếp. Vì điều đó, sau khi vắng mặt ở tập 2, giám khảo Nam Trung đã tức tốc quay lại Hà Nội để làm một việc kỳ lạ vào đêm khuya khoắt, là gõ cửa phòng các thí sinh khi họ đang say giấc nồng.

 Ảnh minh họa

 Các cô gái bị chấn chỉnh nhiều về tác phong chuyên nghiệp


Khi vào đến Vòng bán kết, các thí sinh đều được cảnh báo về việc sẽ có camera 24/24, nhưng khi bị giám khảo kiểm tra phòng bất thình lình, các cô gái không thể giấu được sự bối rối và luộm thuộm của mình. Họ được yêu cầu tập trung nhanh nhất để được “chỉnh đốn nghiêm khắc” về thái độ thiếu nghiêm túc và việc giữ gìn hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt là tại những nơi sang trọng, trước khi có buổi học kĩ năng tạo dáng trước ống kính đầu tiên khi đã quá nửa đêm. Một vài thí sinh đã có phản ứng thiếu hợp tác và không chuyên nghiệp khiến giám khảo nổi nóng.

Vì thế, trước khi vào bài học kĩ năng tạo dáng trước ống kính, hai vị giám khảo “nói nhiều” nhất VNTM là Xuân Lan và Nam Trung đã kịp chấn chỉnh tác phong thí sinh bằng những màn dọa dẫm thấm đẫm nước mắt thí sinh. Sự trở lại của giám khảo Nam Trung làm tập 3 có thêm màu sắc ấn tượng. Nhưng những giọt nước mắt có phần nào yếu đuối và “dễ dãi” của một vài thí sinh khiến người xem thật sự không hài lòng trong một cuộc thi đòi hỏi phải thể hiện bản lĩnh, phong cách và sự tự tin trước những cam go, thử thách.

 Ảnh minh họa

 Hồng Tâm đã rời khỏi top 15 Top Model năm nay


Ở tập 3, các thí sinh được học thêm một kĩ năng quan trọng của nghề người mẫu là tạo dáng với các biểu cảm khuôn mặt khác nhau như hỉ, nộ, ái, ố. Buổi học đầu tiên về kĩ năng này đã “mở mắt” cho nhiều thí sinh và giúp họ tự tin hơn trong phần thi thử thách chụp hình không thể thiếu trong mỗi tập.

Chủ đề chụp hình lần này cũng rất ấn tượng: Futuristic – mô phỏng vẻ đẹp của tương lai với phần trang điểm ấn tượng nhấn mạnh vào đôi mắt và trang phục color block sống động của NTK Đỗ Mạnh Cường. Không chỉ biết cách tạo dáng trước ống kính, mỗi thí sinh phải hiểu và biết cách xử lí bộ trang phục mình đang mặc. Có những cô gái làm được điều này chỉ qua vài shoot hình, có những cô gái cần rất nhiều sự chỉ dẫn của giám khảo Nam Trung mới có thể hoàn thành phần thi.

Lộ diện 15 gương mặt Top Model

Ở tập 3, các thí sinh được trải nghiệm cuộc sống thú vị tại khách sạn 5 sao InterContinental Hà Nội Westlake. Ngoài những hoạt động thú vị tại khách sạn như bữa tiệc tối Cocktail sang trọng bên bể bơi, buổi học làm bánh pizza với bếp trưởng của nhà hàng Ý, trải nghiệm phòng Tổng thống nơi Siêu mẫu Tyra Banks đã từng ở khi đến Việt Nam

 Ảnh minh họa

 Phần công bố ngược của giám khảo khiến các thí sinh vào Ngôi nhà chung khóc ròng vì tưởng phải ra về


Ngoài ra, các thí sinh còn được đưa đến trung tâm California Fitness and Yoga để kiểm tra

15 cô gái xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2012 được lựa chọn bước vào Ngôi nhà chung, đó là: Nguyễn Hằng, Thiên Trang, Cao Hà, Đỗ Thu Hà, Ngọc Thúy, Kha Mỹ Vân, Minh Nguyệt, Mai Giang, Dương Thanh, Nguyễn Châm, Nhã Trúc, Kim Loan, Nguyễn Ngân, Thanh Thảo, Lê Hằng.

hình thể, dựa trên các chỉ số đo được các chuyên gia từ trung tâm California Fitness and Yoga sẽ đưa ra những lời khuyên để giúp các thí sinh có phương pháp luyện tập hợp lý cho thể trạng của từng người.

Sau những ngày dài trải nghiệm cuộc sống thú vị và vượt qua thử thách chụp hình, các cô gái phải bước vào cuộc đối mặt gay cấn khi chỉ còn 15 thí sinh được đi tiếp.

Bộ tứ quyền lực lại chọn cách công bố ngược để làm cho phần chọn top 15 thêm phần nào gay cấn và hồi hộp. 15 thí sinh được gọi tên ở lại, 15 thí sinh phải về phòng thu dọn đồ đạc ngay lập tức khiến cả 30 cô gái hoang mang dù vẫn ôm nhau khóc ròng chia tay.

Nhóm ở lại tâm trạng càng lẫn lộn hơn bao giờ hết khi không biết mình có thật sự được ở lại với chương trình hay không, còn nhóm ra về thì nuối tiếc và hoang mang cho đến tận khi chiếc xe lăn bánh ra khỏi khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake thì Xuân Lan bất ngờ xuất hiện. Cả chiếc xe như muốn vỡ tung cùng với cảm xúc của 15 cô gái khi Xuân Lan công bố họ mới chính là những người đi tiếp và điểm đến tiếp theo chính là Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2012.

 Ảnh minh họa

 Vỡ òa cảm xúc khi được thông báo sẽ đi tiếp


15 gương mặt cá tính và sở hữu chiều cao ấn tượng đã vượt qua những thử thách đầu tiên của chương trình và được ban giám khảo đánh giá cao về tiềm năng và tố chất để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai đã lộ diện.

Tại Ngôi nhà chung đẳng cấp tại The Vista An Phú Saigon với thiết kế và tiện nghi hiện đại nhất của Nội thất cao cấp Klassy, cuộc sống chung của 15 cô gái chung một ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2012 đã thực sự bắt đầu.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc