"Siêu nhảm" thí sinh Idol tự ... kéo dài tay

07:05, 01/09/2012
|

(VnMedia) - Kết hợp vũ đạo của 3 nghệ sỹ Lưu Đức Hoa, Michael Jackson và Bi Rain trong phần trình diễn, thí sinh Nam Bửu đã làm giám khảo bị “đứng hình” khi thưởng thức tài năng ca hát của anh.

Để gặp được ba giám khảo chính thức của chương trình, Huỳnh Kỳ Nam Bửu phải lặn lội từ Nha Trang vào thành phố Hồ Chí Minh để dự thi. Trước khi vào bài diễn, anh còn thể hiện tài năng tự kéo dài tay của mình khiến giám khảo Mỹ Tâm hốt hoảng.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Ở phần trình diễn ca khúc, Nam Bửu đã sử dụng những vũ đạo quen thuộc nhất của 3 nghệ sỹ nổi tiếng Lưu Đức Hoa, Michael Jackson và Bi Rain thành một vở nhạc kịch.

Phần trình diễn khó hiểu của anh được Nam Bửu lý giải nội dung “Lúc đang đi trên đường ca hát gặp thất bại, chợt nhìn hình ảnh của ba vị thần tượng là Lưu Đức Hoa, Michael Jackson và Bi Rain, tôi đã cố gắng đứng lên, tuy nhiên mình thấy rằng điều đó không ổn vì tôi không thể dựa vào người khác để sống. Cuối mình tôi quyết định bứt phá, tìm về chính minh”.

Bửu chia sẻ vì đây là cơ hội cuối cùng để anh tham dự Vietnam Idol (năm nay đã 29 tuổi) nên anh muốn nhân cơ hội này để thể hiện tình yêu của mình dành cho âm nhạc. Nhưng, với tài năng này thì anh không có cơ hội lọt qua được vòng thử giọng đầy khắt khe.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc