Phương Vy sẽ “sánh vai” với nữ hoàng nhạc R&B Monica

18:50, 06/09/2012
|

(VnMedia) - Phương Vy sẽ tái ngộ khán giả thủ đô trên một sân khấu hoành tráng có sự tham gia của nữ nghệ sỹ đoạt giải Grammy Monica Denise Brown và ban nhạc Rock Okamoto’s đến từ Nhật.

H-Artistry 2012 sẽ được tổ chức vào ngày 07/9/2012 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với những nghệ sỹ đại diện cho những phong cách âm nhạc khác nhau cùng hòa quyện và tỏa sáng trên sân khấu: ca sỹ nhạc R&B Monica Denise Brown đến từ Mỹ, ban nhạc Rock Okamoto’s đến từ Nhật và ca sỹ Phương Vy với phong cách Pop, đại diện cho Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Monica Denise Brown


Monica bắt đầu biểu diễn từ khi còn là một đứa trẻ và trở thành một phần của ca đoàn phúc âm khi cô lên mười tuổi. Với khát khao âm nhạc từ rất sớm, cô đã chứng tỏ khả năng âm nhạc của mình khi liên tục giành chiến thắng tại 20 cuộc thi âm nhạc địa phương.

Năm 1998, album thứ hai “The Boy Is Mine” của Monica thu được thành công lớn trên bảng xếp hạng quốc tế.Với ca khúc hit cùng tên song ca cùng Brandy, đã đưa cô lên bục đến với giải thưởng âm nhạc danh giá nhất hành tinh, giải Grammy vào năm 1999. Và cũng cùng năm đó, hai ca khúc "The First Night" và "Angel of Mine" của Monica cũng liên tục giành vị trí số một trong bảng xếp hạng Mỹ. Với 20 triệu album được bán ra trong suốt sự nghiệp của mình, Monica là một trong những ca sĩ R&B thành công nhất trong lịch sử.

Sự trở lại của nhóm nhạc rock Okamoto’s đến từ Nhật hứa hẹn những màn bùng nổ sân khấu bằng phong cách âm nhạc khá độc đáo. Okamoto’s là ban nhạc rock tuyệt vời được thành lập bởi bốn nhạc sĩ trẻ đến từ Shinjuku, Tokyo .

Trong năm 2010, Okamoto’s đưa âm nhạc của họ đến khán giả quốc tế với buổi biểu diễn tại miền Nam trong lễ hội âm nhạc Tây Nam Austin , Texas tổ chức vào tháng Ba, sau đó là tour lưu diễn “Japan Nite US Tour 2010” qua sáu thành phố.

Với hiệu ứng bất ngờ của tour diễn tại Mỹ, Okamoto’s đã được mời đến nước Úc ngay sau đó để trình diễn cùng ban nhạc Thirsty Merc của Úc, thu hút hơn 3.000 khán giả. Tiếp nối những thành công, Okamoto’s đến Việt Nam để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc CAMA vào tháng Năm, 2011.

 Ảnh minh họa

 Phương Vylần đầu tiên đứng trên sân khấu H-Artistry


Một điểm mới trong sự kiện H-Artistry 2012 là sự tham gia biểu diễn của ca sỹ Phương Vy, nữ ca sỹ Việt Nam lần đầu tiên đứng trên sân khấu này.

Vào năm 2007, khi vừa tròn 20 tuổi, Phương Vy thử sức mình trong cuộc thi Việt Nam Idol. Cô là thí sinh duy nhất của cuộc thi chưa bao giờ rơi vào top nguy hiểm và đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ lệ bình chọn 53,44%. Trong 5 năm theo đuổi sự nghiệp, Phương Vy đã phát hành sáu album và single.

Chương trình sẽ được diễn ra vào tối mai, ngày 7/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc