Phát sốt vì “Bài ca vé vàng” của thí sinh Idol

12:57, 01/09/2012
|

(VnMedia)Để thuyết phục giám khảo trao tấm vé vàng cho mình, thí sinh Phạm Hồng Phước đã ứng tác ngay một ca khúc nhạc Anh, lời tự chế “Bài ca vé vàng”.

Đang học năm cuối khoa Anh Nga – Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh và làm MC cho một kênh truyền hình, Phạm Hồng Phước chia sẻ rằng anh thích hát từ nhỏ nhưng thực sự bước lên sân khấu hát cho mọi người nghe từ cách đây 2 năm.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Đến với vòng thử giọng của Vietnam Idol 2012, Phạm Hồng Phước đã chuẩn bị một ca khúc của Duffy - Warwick Avenue để dự thi, tuy nhiên nhớ lại những lời khuyên của nhạc sỹ Huy Tuấn tại vòng precast là nên chuẩn bị một ca khúc tiếng Việt để thể hiện.

Trong vòng 15 phút trước khi gặp giám khảo, Phước đã ngồi suy nghĩa và sáng tác ra một bài hát dựa trên nền nhạc của ca khúc thập niên90 - How am I supposed to love without you? với phần lời nhằm thuyết phục ba bộ ba trao vé vàng.

Khả năng hoạt ngôn, sự thông minh, tự nhiên và chút sáng tạo chính là những yếu tố giúp Phước giành thiện cảm của giám khảo khi quyết định giúp chàng trai này có mặt tại vòng nhà hát.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc