Những “mầm non” ca hát giấu mặt của Idol

12:58, 01/09/2012
|

(VnMedia)Đối lập với những màn tấu hài ca nhạc, thì Vietnam Idol cũng dần tìm thấy được nhiều giọng ca vàng.

Gây ấn tượng nhất ở tập 1 chính là Nguyễn Thị Bảo Trâm - cô sinh viên năm cuối trường đại học Kinh tế quốc dân với ca khúc Thu cạn. Là một người ngoại đạo trong âm nhạc nên sau khi kết thúc vòng thử giọng, Trâm đang ra sức luyện thêm thanh nhạc để khắc phục những điểm yếu trong giọng hát chuẩn bị cho những vòng thi tiếp theo.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Thị Bảo Trâm



Nguyễn Thanh Hưng là một trong những thí sinh dành được nhiều tình cảm của khán giả sau tập 1 với ca khúc Tìm về lời ru viết về mẹ do chính thí sinh sáng tác và tự đệm đàn guitar.Cô gái đến từ Nha Trang Tào Diệu Thanh được yêu thích với ca khúc What’s up trong tập 2 dường như chưa hài lòng khi mới chỉ dốc 80% sức lực cho bài hát ở vòng thử giọng. Với nét mặt xinh tươi, dáng người nhỏ nhắn cùng chất giọng truyền cảm, Nguyễn Thị Bảo Châu cũng là một trong những thí sinh được yêu thích nhiều nhất trên cộng đồng mạng sau tập 2.

Phần trình diễn của Bảo Châu:


Nhiều giọng hát hay vẫn chưa được lên sóng truyền hình cũng hứa hẹn sẽ làm nên một mùa giải có màu sắc.

Lê Huệ Thương - sinh viên năm 2 khoa thanh nhạc - Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam đã từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và nhận không ít thất bại nhưng Thương vẫn quyết tâm tham gia vào Vietnam Idol: “Trải qua nhiều cuộc thi, mình trưởng thành và tự tin hơn trong kinh nghiệm trình diễn cũng như cách chọn bài vở. Với Vietnam Idol, đó là một sân chơi nhiều thử thách khắc nghiệt nên mình phải cố gắng rất nhiều”- Thương chia sẻ. Sở hữu giọng trầm và sâu lắng, Huệ Thương đã có phần trình diễn khá tốt ca khúc Gió mùa về tại vòng thử giọng.



Từng đoạt giải III cuộc thi hát tiếng Anh Let’s get loud, Duy Khánh - sinh viên năm cuối trường đại học Thương mại Hà Nội hi vọng đến với Vietnam Idol 2012, anh sẽ giới thiệu giọng hát của mình đến khán giả nhiều hơn. Đam mê rock và sở hữu chất giọng cao bản năng, Duy Khánh hi vọng cuộc thi Vietnam Idol 2012 sẽ mang đến nhiều cơ hội để anh được thể hiện đa dạng phong cách âm nhạc của mình. Tại vòng thử giọng, Duy Khánh đã gây ấn tượng với ca khúc Sáng chủ nhật.


Sở hữu ngoại hình bắt mắt và giọng hát tốt, Trần Thanh Huyền – sinh viên năm 3 đến từ trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội chia sẻ mục đích đến với Vietnam Idol 2012: “Trước đây, mình cũng có đi hát vài nơi nhưng chưa bao giờ hát trước trước một lượng khán giả lớn. Mình hi vọng cuộc thi này sẽ giúp mình bước ra công chúng, mình muốn được nổi tiếng và khao khát được cống hiến hết mình cho nghệ thuật”. Với thế mạnh trong những ca khúc nhạc nhẹ và pop ballad, Thanh Huyền đã trình bày khá tròn trịa ca khúc Những ngày thật khác của Đỗ Bảo tại vòng thử giọng vừa qua.

 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc