Hotgirl Tâm Tít đi tu vì Tiến Dũng The Men

12:36, 06/09/2012
|

(VnMedia) - Sau một thời gian yêu nhau, cặp đôi Tâm Tit và Tiến Dũng (The Men) mới biết được sự thật rằng họ là chị em cùng cha khác mẹ, đau đớn trước sự thật phũ phàng này, Tâm Tít quyết định quy y cửa Phật. Đây là một trong những tình tiết bất ngờ trong clip phim ngắn "Nếu không phải là em" của nhóm nhạc The Men.

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa và hiện đại, "Nếu không phải là em" là câu chuyện tình buồn cách nhau 25 năm của Lê Hoàng và Tiến Dũng. Hoàng (Lê Hoàng) là một nhạc công nơi phòng trà Mai (Tâm Tít) hát hằng đêm. Và mối tình của "anh đánh đàn, em làm ca sỹ”  sẽ ngày một đẹp hơn nếu như không có sự ngăn cản của Duy (Thanh Duy) – một công tử khét tiếng ăn chơi, giàu có trong vùng.

Vì say mê sắc đẹp của cô ca sỹ tài hoa mà Duy đã nhờ bố mẹ sang nhà dạm hỏi. Nhưng theo tiếng gọi của tình yêu, Mai đã cùng Hoàng bỏ trốn. Uất ức, Duy cho người truy tìm và thẳng tay bắn chết Hoàng rồi hãm hiếp Mai trong một đêm mưa gió. Mất người yêu lại bị làm nhục, Mai quẫn chí nhảy xuống sông tự vẫn. Nhưng rồi các sư cô trong chùa lại cứu Mai lên và sau này khi sinh hạ được một cô con gái thì Mai qua đời.

Ảnh minh họa

25 năm sau – Phương (Tâm Tít), con gái Mai giờ đã là một cô giáo dạy chữ cho các chú tiểu trong ngôi chùa nơi mà cô đã được cưu mang và lớn lên. Tình cờ trong một lần Dũng (Tiến Dũng) – kiến trúc sư chuyên đi tu bổ các công trình đền thờ, chùa chiền đã tới làm việc nơi ngôi chùa mà Phương đang ở. Nét ngây thơ, hiền lành, khuôn mặt có phần đượm buồn của Phương đã khiến Dũng bị “hớp hồn”.

Và rồi giữa họ nảy nở một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn! Cho tới ngày Dũng dẫn bố mình đến giới thiệu cùng Phương thì sự thật mới được vỡ lẽ. Bố của Dũng cũng chính là bố của Phương, và họ thực chất là chị em cùng cha khác mẹ. Đau đớn trước sự thật phũ phàng này, Phương đã quy y cửa Phật để lại cho Dũng một sự thương nhớ, dằn vặt và nỗi ân hận, dày vò của Duy.

Ngoài clip phim ngắn, single "Nếu không phải là em" được thực hiện với 3 version với 3 phong cách hoàn toàn khác nhau dưới bàn tay của nhạc sỹ Minh Khang và Minh Thụy. Version 1 là The Men hát độc lập, version 2 là bản song ca cùng Tâm Tít và version 3 có sự hỗ trợ rap của Nguyễn Hoàng Duy. Đây được coi là một món quà đặc biệt nhất mà nhóm cùng các cộng sự gửi đến khán giả nhân kỷ niệm 3 năm thành lập.

Một số hình ảnh đẹp trong clip phim ngắn "Nếu không phải là em" của nhóm The Men:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh - (ảnh: Lâm Thanh Tùng)

Ý kiến bạn đọc