Bộ tứ Next Top Model chơi “ác” thí sinh?

07:16, 05/09/2012
|

(VnMedia) Hớn hở tưởng được chọn đi tiếp, nhưng thật bất ngờ, 15 cái tên được xướng lên là những cô gái phải rời khỏi cuộc thi Top Model.

Cách nhận xét quá cạn tình, cạn nghĩa của bộ tứ quyền lực ở tập đầu tiên xong bất ngờ cho cả 30 thí sinh đi tiếp đã là một sự bất ngờ lớn với khán giả. Nhưng, ở tập 3 này, cảm xúc đó mới thật sự bùng nổ.

Tập 3 Top Model lên sóng khiến cho sự bất bình lại càng lan tỏa. Ngoài việc chỉ trích khá nặng lời của giám khảo về việc thiếu tác phong chuyên nghiệp và ăn ở luộm thuộm vào lúc nửa đêm, các thí sinh còn bị răn rất nhiều việc phải gìn giữ hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp.

 Ảnh minh họa

 Top thí sinh được gọi tên ngỡ là top an toàn?


Sự khắt khe của Xuân Lan càng được nâng lên một cấp khi cô tiếp tục thể hiện cá tính mạnh khi nói về tác phong của các thí sinh. Cùng với vẻ mặt lạnh lùng của giám khảo Nam Trung, những lời dạy dỗ ở tập 3 làm cho các thí sinh khá căng thẳng và ròng rã nước mắt.

Tuy nhiên, mọi chỉ trích vẫn chưa là gì bằng cú lừa ngoạn mục của bộ tứ quyền lực. Ở phần nhận xét và phải loại 15 thí sinh, bộ tứ quyền lực yêu cầu 15 thí sinh không được gọi tên phải lập tức về phòng thu dọn đồ đạc. Điều này gây ra sự hiểu lầm rất lớn. Những thí sinh được gọi tên thì những tưởng họ được chọn đi tiếp. Những người bị yêu cầu ra về thì nước mắt lưng tròng, viết lại những dòng ngắn ngủi nhắn nhủ bạn chung phòng. Trên chiếc xe rời khỏi Hà Nội, 15 cô gái không ngớt khóc ròng và ức nghẹn vì tưởng mình bị loại.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 15 thí sinh bị yêu cầu dọn đồ đạc ra khỏi khách sạn hoang mang và khóc ròng vì tưởng mình bị loại


Nếu như, lúc giám khảo Xuân Lan công bố 15 cô gái phải “thu dọn đồ đạc” kia mới là những người được chọn vào Ngôi nhà chung khiến họ vỡ òa cảm xúc, thì khi công bố top 15 thí sinh được “gọi tên” trước đó phải dừng chân ở tập 3 lại dấy lên một cảm xúc khó chịu.

Cách công bố ngược như là một cú chơi ác của bộ tứ quyền lực, đặt các thí sinh vào thế đầy hy vọng, hân hoan vì thắng lợi thì bỗng dưng bị rơi tự do. Bất ngờ bao giờ cũng mang tới cảm giác hạnh phúc tột đỉnh cho top thí sinh được chọn đi tiếp. Nhưng việc tạo lên sự đối lập cảm xúc của hai nhóm thí sinh, nhất là nhóm thí sinh phải ra về khiến cho VNTM bị cho là "lừa đảo". 

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Chia tay trong nước mắt

 Ảnh minh họa

 Vỡ òa cảm xúc khi được công bố vào top 15

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Top 15 được gọi tên "chết lặng" khi biết mình mới là nhóm bị loại


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc