Vui, buồn với “Muôn nẻo ly hôn” và “Thử đi rồi biết”

06:32, 19/08/2012
|

(VnMedia) - Tuần này, khán giả truyền hình sẽ gặp nhiều nghệ sĩ lần đầu tham gia “Thông điệp yêu thương”. Đầu tiên là Hữu Nghĩa trong “Thử đi rồi biết” và Kiều Linh trong “Muôn nẻo ly hôn”.

“Muôn nẻo ly hôn” khai thác về vấn đề yêu sớm, cưới sớm và những mâu thuẫn gia đình nảy sinh hằng ngày. Tán (Trấn Thành) là một người đàn ông chăm lo cho gia đình, nghiêm nghị nhưng rất thương con. Ly (Kiều Linh) là người mẹ chiều chuộng con một cách thái quá, lúc nào cũng nghĩ đến tiền.

Vợ chồng Tán và Ly có con gái tên Thừa mới 18 tuổi đã có chồng rất vô lo và ỷ lại cha mẹ. Con rể của gia đình là Đỗ, mới 19 tuổi nên phải lo việc học dẫn đến việc bô trễ trong chăm sóc con cái. Ở tuổi 18, 19 “ăn chưa no, lo chưa tới” mà phải bước vào cuộc sống gia đình khiến Đỗ và Thừa không khỏi bỡ ngỡ. Vì vậy việc chăm sóc con cái đẩy hết cho ông bà ngoại.

Ảnh minh họa

Trấn Thành và Kiều Linh trong vở kịch "Muôn nẻo ly hôn"

Nhiều mẫu thuẫn nảy sinh xuất phát từ cuộc sống gia đình đã dẫn đến nhiều tình huống dở khóc, dở cười. “Đừng nên xem thường chuyện hôn nhân bằng cách đem hạnh phúc gia đình ra đùa với pháp luật” là thông điệp mà vở kịch muốn đem đến. “Muôn nẻo ly hôn” phát song lúc 20h30 Thứ bảy ngày 18/8 trên kênh HTV7.

“Thử đi rồi biết” kể về cuộc sống gia đình của đôi vợ chồng Hoàng (Hữu Nghĩa) và Thủy (Thúy Diễm). Hoàng là nhân viên văn phòng, đàng hoàng và chung thủy. Thủy là một người vợ thương chồng và nghe lời bạn. Chính vì vậy, Thủy rất hay tin lời nói của bạn bè, đặc biệt là Hoa (Lê Khánh) – một hàng xóm, hay đâm thọt chuyện gia đình người khác.

Trong một lần nghe lời của Hoa về chuyện chồng không thủy chung với mình mà đã gây ra nhiều song gió cho gia đình. Hàng loạt tình huống được khai thác dưới góc độ hài hước nhưng vô cùng ý nghĩa. “Thử đi rồi biết” gửi đến thông điệp luôn luôn đúng trong cuộc sống: “Sự tin tưởng chính là chất keo kết dính hạnh phúc gia đình”.

Ảnh minh họa

Hữu Nghĩa và Tâm Tít trong vở kịch "Thử đi rồi biết"

Vở kịch sẽ được phát song lúc 21h30 Chủ Nhật ngày 19/8 trên kênh HTV7. Lần đầu tiên, Hotgirl Tâm Tít và Cao Mỹ Kim tham gia vào chương trình hài hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới cho “Thông điệp yêu thương”. Tâm Tít vào vai một cô bé dễ thương, ăn nói nhẹ nhàng; còn Mỹ Kim sẽ là vai cô gái ăn trộm đầy cá tính.

Chuỗi chương trình "Thông điệp yêu thương" do M&T Pictures sản xuất, đạo diễn Lê Hải thực hiện, gồm 61 số lần lượt được phát sóng trên kênh HTV7, lúc 20g30 thứ Bảy hằng tuần, từ 14/07/2012 đến 8/9/2012 và 21h30 Chủ nhật hằng tuần từ 29/07/2012.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc