Tranh luận kịch liệt quanh phát biểu của Thanh Lam

15:18, 15/08/2012
|

(VnMedia) - Sau một bài phỏng vấn của diva Thanh Lam trên một tờ báo mạng có “động chạm” đến sân chơi The Voice và huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, hàng loạt các hot boy ở các cuộc thi hát đã lên tiếng để đưa ra quan điểm cá nhân của mình.

Trong một bài phỏng vấn gần đây của một tờ báo mạng, diva nhạc nhẹ Vịêt Nam Thanh Lam đã đưa ra những quan điểm cá nhân của mình về các sân chơi truyền hình thực tế. Ca sĩ Thanh Lam nhận thấy nhiều show truyền hình thực tế bây giờ khiến cho cô cảm thấy rất “nực cười” vì những chương trình ấy bị Tây hoá quá nhiều.

 Ảnh minh họa

 Thanh Lam làm dậy sóng dư luận


Bên cạnh đó, Thanh Lam còn chia sẻ rằng khi xem chương trình The Voice - một cuộc thi ca hát đang “nóng” nhất hiện nay, cô không thể tưởng tượng được Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy các thí sinh của mình bằng cái gì? Và cô còn nhấn mạnh thêm rằng “ có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được.”

Ngay sau khi bài phỏng vấn của Thanh Lam được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến đa chiều được đưa ra về việc Thanh Lam phát biểu về sân chơi The Voice. Đặc biệt trong cuộc tranh luận này công chúng được chứng kiến những quan điểm từ chính những hot boy đang và đã tham gia các cuộc thi hát trên truyền hình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Là thí sinh đang được chú ý nhất tại sân chơi The Voice, Bùi Anh Tuấn đã đưa ra những ý kiến của bản thân để “bảo vệ” huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà của mình. Trên trang facebook cá nhân Bùi Anh Tuấn nói rằng Hồ Ngọc Hà là một người có thực lực và cô ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” đang dồn hết tâm sức của mình vào sân chơi The Voice. Bùi Anh Tuấn cũng chia sẻ, khán giả hãy đợi xem sự thay đổi của Bùi Anh Tuấn trong The Voice để xem Hồ Ngọc Hà đã dạy cho team của anh ấy những gì.

Là người từng được tiếp xúc và làm việc với diva Thanh Lam, mỹ nam Sao Mai điểm hẹn 2012 Phạm Nam Hùng cũng chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội để “xoa dịu” cái nhìn của công chúng về “đàn chị” của mình.

Từng được tiếp xúc với chị Thanh Lam trong Sao Mai điểm hẹn 2012 vì thế Nam Hùng hiểu rõ chị ấy là người như thế nào. Thực ra nếu nghĩ theo hướng tích cực thì bài phỏng vấn này của chị Thanh Lam cũng không đến nỗi “quá” như nhiều người suy nghĩ đâu. Nam Hùng không bênh chị Thanh Lam nhưng Nam Hùng đề cao và trân trọng sự cá tính của chị ấy, nghệ sĩ mà mỗi người có một quan điểm và cách suy nghĩ khác nhau. Nam Hùng nghĩ rằng chị Thanh Lam nói như vậy vì chị ấy cũng đang chờ đợi xem anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Hồ Ngọc Hà sẽ làm gì trong những chặng đường tiếp theo của The Voice thôi. Thay vì tranh luận xem chị Thanh Lam nói đúng hay sai vì sao chúng ta không ủng hộ các bạn thí sinh của The Voice cũng như đón xem các tập tiếp theo của chương trình này? Mọi thứ sẽ trở lên đơn giản và bớt “nặng nề” hơn khi chúng ta nghĩ theo hướng tích cực đấy các bạn”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Những lời chia sẻ hết sức văn minh và có chiều sâu này của Phạm Nam Hùng đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ của nhiều cư dân mạng. Hiện tại “cơn sốt” bài phỏng vấn mới của diva Thanh Lam vẫn chưa hạ nhiệt, song những ý kiến cá nhân của các gương mặt ấn tượng trong các cuộc thi hát gần đây đã khiến cho khán giả cảm thấy yên tâm bởi sự suy nghĩ thấu đáo và hiểu biết của lớp nghệ sĩ trẻ.

Là những người trong cuộc, nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cũng chưa có bất cứ một phát ngôn và động thái nào về bài phỏng vấn của diva Thanh Lam. Một số nhà báo kì cựu thì cho rằng diva Thanh Lam hơn “cá tính” trong cách phát ngôn và có một chút nhầm lẫn trong cách nhìn nhận về sân chơi The Voice.


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc