Thí sinh Top Model khóc nức nở khi bị sống “cách ly”

12:50, 23/08/2012
|

(VnMedia) – 31 thí sinh đã khóc nức nở khi phải chia tay những thiết bị liên lạc cá nhân khi bắt đầu gia nhập hành trình chinh phục những thử thách tại mùa giải Vietnam’s Next Top Model năm nay.

Sau những vòng sơ tuyển đầy khắt khe, 31 cô gái đã có cơ hội tụ họp tại Ly Club ở Hồ Chí Minh và Hà Nội và thưởng thức một buổi tiệc thịnh soạn chào mừng sự hội ngộ.

Các chân dài sau đó cũng phải làm thủ tục bắt buộc là nộp lại toàn bộ trang thiết bị điện tử liên lạc như điện thoại, máy thu âm, máy nghe nhạc, máy chụp ảnh,… để đảm bảo một cuộc sống hoàn toàn cách li trong thời gian tới với những người thân, bạn bè. Từ đây các cô gái sẽ bắt đầu cuộc hành trình của chính mình bằng sự tự lập, chủ động để đưa ra các quyết định trong mọi tình huống mà không có bất cứ quyền trợ giúp nào từ bên ngoài.

Trước khi bị giữ lại toàn bộ trang thiết bị điện tử các thí sinh sẽ được thực hiện một cuộc gọi cuối cùng cho người thân của họ, kể từ đây những cuộc điện thoại khi muốn gọi về nhà đều được ghi âm lại để đảm báo đúng tính chất của format chương trình truyền hình thực tế.

Các cô gái đã khóc nức nở khi nghe những lời dặn dò từ người thân và nói lời chia tay gia đình trong một thời gian. Những bất ngờ thú vị sẽ được lên sóng ở tập tiếp theo vào lúc 20h00 ngày 26/8 trên VTV3.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Những tâm trạng rối bời khi phải chia tay gia đình và bước vào những thử thách khó khăn của mùa giải mới

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 31 thí sinh lọt chung kết năm nay


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc