Thí sinh Next Top "đối đầu" bộ tứ quyền lực

19:30, 21/08/2012
|

(VnMedia)Dù thời gian giành cho bộ tứ thể hiện “quyền lực” không nhiều, nhưng không vì thế mà cá tính của bốn vị giám khảo lại không có cơ hội được bộc lộ.

Tuy bị lép vế bởi sức nóng của The Voice phát sóng sau đó, nhưng Vietnam's Next Top Model (VNTM) cũng có những dấu ấn riêng trong màn chào hỏi khán giả. Có tới 31 thí sinh được bước vào thử thách đầu tiên của VNTM, trong đó, có nhiều cá tính được bộc lộ ngay từ vòng casting.

Trong phần thi catwalk với trang phục tự chọn, thí sinh Dương Thùy Trang đã mắc lỗi căn bản, để lộ nội y. Điều này đã khiến giám khảo Xuân Lan tức giận và chỉ trích khá gay gắt về tính chuyên nghiệp của thí sinh. Xuân Lan cho rằng đây là cách gây scandal làm cuộc thi mất đi sự trong sạch. Sau đó, thí sinh này cũng đã phải giải thích sự cố xảy ra do sự hồi hộp của cá nhân khi bước trên sàn catwalk.

Không ít lần Xuân Lan thể hiện thái độ thẳng thắn trên sàn thi đấu. Ở phần thi photoshoot của Ngọc Thúy, Xuân Lan không ngại ngần đuổi thẳng thí sinh ra khỏi phòng thi với không một lý do.

 Ảnh minh họa

 Bộ tứ quyền lực


Vòng phỏng vấn năm nay cũng có một vài chi tiết kịch tính để các thí sinh có cơ hội bộc lộ cá tính và ban giám khảo được dịp chọc cười. Họ tự tin thể hiện mình trước ban giám khảo và chinh phục những “thách thức” do các vị giám khảo đặt ra. Rất nhiều cô gái không chỉ có thể hình đẹp, sắc vóc chuẩn mà ở họ còn những cá tính mạnh mẽ, sự tự tin, thông minh và nổi bật. Họ thể hiện mình xứng đáng là thế hệ những cô gái thời đại mới dám ước mơ, dám thực hiện và không ngại đối diện với khó khăn”.

Lọt tới vòng phỏng vấn, gái một con Dương Thị Hồng Thắm bị giám khảo Xuân Lan chất vấn liệu đi thi khi đã có chồng con là quá muộn. Và nếu phải xa chồng con, và ngưng liên lạc một thời gian, Hồng Thắm có dám đánh đổi. Dù vượt qua nhiều trở ngại để đi thi, nhưng khi gặp câu hỏi khó, Hồng Thắm cũng ngập ngừng suy nghĩ. Chính vì sự ngập ngừng này khiến cho Hồng Thắm bị trượt khỏi vòng phỏng vấn.

Một số thí sinh dám bộc lộ cá tính cũng nhận được chiếc vé đi tiếp. Thí sinh khá lớn tuổi trong dàn top 31 năm nay là Lương Thị Kim Loan có màn đối đáp rất cá tính với bộ tứ quyền lực. Đến phần phỏng vấn trước ban giám khảo, Kim Loan đã chọc cười tất cả khán giả và bốn vị giám khảo khi nói nhầm “Gương kia ngự ở trên… trời!” lúc thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong vở Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Chưa hết, cô gái vui nhộn này còn lồng ghép vở kịch chuyện Tấm Cám làm cho ban giám khảo bất ngờ và cười một phen ra trò vì sự xáo trộn quá bất ngờ này. Xuân Lan từ Bạch Tuyết biến thành cô Tấm còn Kim Loan từ bà dì ghẻ dụ con gái ăn quả táo đỏ trở thành mẹ của nàng Cám. Và thế là “nàng Tấm hiền lành “ Xuân Lan bị ăn hiếp bởi “cô Cám đanh đá” Kim Loan.

 Ảnh minh họa

 Lương Thị Kim Loan


Thí sinh Thư Quỳnh có màn “dằn mặt” với giám khảo Xuân Lan khi bị bắt đóng vai ghê gớm. Tuy nhiên, khi bị chất vấn tiếp “nếu không có giám khảo làm sao có em” thì Thư Quỳnh cứng họng.

Một vấn đề khá thú vị được các giám khảo lần này đặt ra trong vòng phỏng vấn để tìm hiểu cá tính cũng như tri thức của các chân dài về định kiến “chân dài, óc ngắn”. Khi được hỏi làm thế nào để vượt qua định kiến, vượt qua cám dỗ của nghề khi nhiều lời mời hấp dẫn giá nghìn đô, nhiều thí sinh có màn trả lời rất lý thuyết.

Khi bị chất vấn về chuyện nhiều chân dài lợi dụng danh xưng người mẫu để làm chuyện không tốt như đi khách, thì thí sinh Kiều Vân chỉ biết trả lời không làm thế vì “không thích, không hợp với tính cách”. Thí sinh Thu Hà cũng vấp phải câu hỏi đó và cũng đưa ra một câu trả lời khá thẳng thắn về vấn đề này.

 Ảnh minh họa

 Kiều Vân


31 gương mặt xuất sắc đã được lựa chọn, họ là những cô gái có cá tính đặc biệt thú vị như Thiên Trang, Kim Loan; những cô gái có tính cách nhu mì như Nguyễn Hà, Cao Thu Hà; những cô gái đến từ những vùng quê xa xôi như Hồng Tâm, Minh Nguyệt,… cho đến cô gái thành thị như Phương Quyên, Nguyễn Ngân ; những “chân dàibiết võ” như Dương Thanh, Thùy Trang, Nguyễn Vân; những cô gái cá tính tomboy như Kha Mỹ Vân, Đỗ Thu Hà,… tất cả sẽ tạo nên một bức tranh đa dạng của Vietnam’s Next Top Model 2012 hứa hẹn một mùa giải gây cấn và hấp dẫn.

Trong tập tiếp theo, 31 thí sinh xuất sắc nhất cùng bước vào vòng bán kết của chương trình sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Vịnh Hạ Long. Lần đầu tiên thí sinh của cả 2 khu vực sẽ gặp nhau tại khách sạn 5 sao Royal Lotus Hotel Hạ Long và ngay hôm sau họ được đưa ra du thuyền 5 sao Âu Cơ sang trọng bật nhất tại Vịnh Hạ Long. Tại đây, 31 thí sinh sẽ được học bài học catwalk cơ bản đầu tiên do chính siêu mẫu Xuân Lan trực tiếp hướng dẫn và cùng trải qua những thử thách thú vị.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc