Thái Trinh và Quốc Cường sẽ đối đầu ở tập 2 The Voice

19:07, 24/08/2012
|

(VnMedia) - Đỗ Xuân Sơn, Xuân Nghi, Thái Trinh, Diễm My, Quốc Cường… sẽ là những đối thủ nặng ký ở trong tập 2 Đối đầu The Voice tuần này.

Trong cuộc đối đầu ở tập 2, Hồ Ngọc Hà sẽ tung ra hai ứng viên nặng ký, một nặng ký về giọng hát là Thái Trinh và một nặng ký về hiệu ứng truyền thông nhờ câu nói “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ”.

Gây sốt trên mạng bằng một ca khúc nổi tiếng của họa mi nước Úc Lenka, Thái Trinh đã sớm chen được một chân vào làng âm nhạc Việt. Cùng với sự lột xác từ chương trình Bài hát Việt, Thái Trinh đã phô diễn một chất giọng đầy nhạc cảm với
phong cách jazz-blues đầy ngẫu hứng để chinh phục cả 4 vị giám khảo ở vòng Giấu mặt.

 Ảnh minh họa

Thêm một thí sinh nữa đến từ đội Hà Hồ đó chính là Trang Quốc Cường – thí sinh gắn liền với câu nói khẳng định chủ quyền của Hà Hồ: “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ”. Với những nốt cao đầy bất ngờ, Trang Quốc Cường bỗng nổi tiếng và gây được sự chú ý dù giọng hát của anh vẫn còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên, với những gì mà Hà Hồ mang lại cho các thí sinh trong vòng Đối đầu chắc chắn Quốc Cường cùng những thí sinh trong đội Hà Hồ sẽ có sự lột xác bất ngờ.

 Ảnh minh họa

Ra quân lần này, đội Mr. Đàm cũng có hai con át chủ bài là Xuân Nghi và Diễm My. Cùng sở hữu giọng hát đầy nội lực, khỏe khoắn và cá tính, hai cô gái này

Với giọng ca khỏe khoắn, mãnh liệt và đầy chất lửa, không hề nói ngoa khi Xuân Nghi là ứng viên nặng ký nhất đội Mr. Đàm khi có màn ra mắt thể hiện ca khúc "hit" đình đám của nữ ca sỹ nổi tiếng Beyoncé Knowles – Listen. Giọng hát quyến rũ của cô gái đến từ TP HCM đã khiến cả 4 vị giám khảo phải đưa ra những câu khen trầm trồ và cả lời lẽ thuyết phục để giành được thí sinh này về với đội của mình

 Ảnh minh họa

Một chiến binh nữa không thể không nhắc đến trong đội Đàm Vĩnh Hưng đó chính là Diễm My. Cô sinh viên đến từ Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh với ca khúc  The power of love đã gây ra một cuộc "giành giật" khá quyết liệt giữa Mr. Đàm, Thu Minh và Trần Lập. Màn trình diễn này đã buộc Mr Đàm tháo hai chiếc nhẫn kim cương đeo trên tay đưa về phía Diễm My để "mua chuộc" cô về đội của mình. Cuối cùng, Diễm My đã bị "hạ gục" bởi những lời "đường mật" của Đàm Vĩnh Hưng và quyết định về đội của anh.

 Ảnh minh họa

Sự áp đảo của những con át chủ bài của đội Mr. Đàm và Hà Hồ rất có thể làm cho các cặp đấu của hai đội Thu Minh và Trần Lập lép vé.

Tuy nhiên, sau hiệu ứng cực tốt từ màn song ca của Ngân Bình và Quốc Huy, đội Thu Minh lần này cũng được thưởng thức màn đối đầu của giọng ca Đỗ Xuân Sơn. Là một thí sinh có nhiều kinh nghiệm chinh chiến từ Sao Mai điểm hẹn, Vietnam Idol, Đỗ Xuân Sơn không khó để chinh phục huấn luyện viên ở vòng Giấu mặt. Với sự huấn luyện của Thu Minh, Xuân Sơn hẳn sẽ có những biến hóa thú vị trong màn đối đầu ở tập 2.

 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc