Tập đầu Next Top gây sốc bằng cá tính nổi loạn

06:44, 14/08/2012
|

(VnMedia)Thiên Trang khóc nhè ngay trên sân khấu và dọa mách mẹ nếu bị loại, còn Như Quỳnh thì dám cãi tay ngang với bộ tứ quyền lực. Hai cá tính này được coi sẽ là điểm nhấn trong tập đầu tiên Vietnam ’s Next Top Model sẽ chính thức lên sóng tối chủ nhật tuần này.

Năm nay chương trình sẽ lồng ghép 2 vòng sơ tuyển diễn ra trong vòng 6 ngày tại Hà Nội và Hồ Chí Minh vào thành 1 tập. Tất cả các thí sinh tiềm năng và có những câu chuyện đặc biết sẽ được chương trình đưa vào để giới thiệu với khán giả truyền hình cả nước.

Phía Bắc, thí sinh Đỗ Như Quỳnh thể hiện cá tính cực mạnh khi dám đối chấp rất thẳng thắn với Ban giám khảo. 21 tuổi, Như Quỳnh là một số ít thí sinh dám thể hiện cá tính của mình trong vòng phỏng vấn cùng với các vị giám khảo. Clip này gây sốt trong cộng đồng mạng của chương trình gần 80.000 người hâm mộ.

 Ảnh minh họa

 Như Quỳnh là một số ít thí sinh dám thể hiện cá tính của mình trong vòng phỏng vấn cùng với các vị giám khảo


Tại vòng sơ tuyển khu vực phía Nam , khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng một chân dài đầy tài năng với một cách ứng xử cũng vô cùng khác lạ.

Thiên Trang có phần nổi bật hơn so với các thí sinh khác ngay trong lần xuất hiện đầu tiên của cô tại khu vực đăng kí. Dù là thí sinh dành được giải nhất của cuộc thi Top Model online và giành lấy tấm vé vào thẳng vòng thi hình thể của vòng casting chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012, nhưng Thiên Trang đã quyết định từ chối quyền đặc cách đó và muốn chứng mình cho mọi người, đặc biệt là với ban giám khảo.

Vượt qua các vòng thi đầu tiên, Thiên Trang lại bất ngờ yếu thế ở vòng phỏng vấn và có khả năng bị loại. Nhưng được chinh phục và khẳng định mình tại Vietnam’s Next Top Model 2012 là ước mơ mà cô gái 18 tuổi này đã nuôi dưỡng cách đây 2 năm, nên Trang vừa khóc vừa chia sẻ “nếu bị rớt em sẽ về mách mẹ!”

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thiên Trang


Sau 2 clip nhìn lại thành công của chương trình và những điểm mới của chương trình đang làm khán giả đứng ngồi không yên thì đến clip lần này Vietnam ’s Next Top Model 2012 đang thật sự làm nóng trước ngày phát sóng tập đầu tiên 19/8 tới.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc