Sau "Biệt đội tiêm kích", Bi Rain sẽ "giải nghệ"?

07:24, 24/08/2012
|

(VnMedia) - Là bộ phim sau cùng trước khi nhập ngũ của nam tài tử Bi Rain, Soar Into The Sun (Biệt đội tiêm kích) sẽ mang đến cho khán giả những pha thót tim, những góc cua nguy hiểm xuyên qua các tòa nhà chọc trời của Seoul và trên sông Hàn.

Trong Soar Into The Sun, Bi Rain vào vai phi công Tae-Hun. Sau màn trổ tài gây náo loạn và rắc rối tại triển lãm hàng không thường niên đã bị điều về đội bay chiến đấu mang tên Phi đội chiến đấu 21.

Ảnh minh họa

Bi Rain trong Soar Into the Sun


Tại đây, anh dần dần thích nghi với môi trường mới và những người bạn đồng nghiệp nhưng không thể nào tránh được những pha đối đầu với thủ lĩnh của biệt đội Chim Ưng Cheol-Hui (Yu Jun-sang), người được coi là tay súng đỉnh cao của Phi đội chiến đấu 21.

Một ngày nọ, một chiếc tiêm kích không xác định được tung tích bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Seoul và đặt những người lính của Phi đội chiến đấu 21 trước một cuộc chiến, đặc biệt khi nó có thể là khởi đầu cho cuộc chiến tranh hạt nhân diện rộng.

Tae-hun cùng những đồng đội của mình chiến đấu để bảo vệ sự an bình cho những người dân vô tội, đồng thời hoàn thành sứ mệnh tối thượng, mạo hiểm khi quyết định lao thẳng vào lãnh thổ của đối phương…

Soar Into The Sun quy tụ dàn diễn viên tài năng và sáng giá của Hàn Quốc với sự góp mặt của: Bi Rain, Yu Jun-sang, Shin Se-kyung, Kim Sung-soo, Lee Hana, Lee Jong-suk, Jung Kyung-ho,…

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Dong-won, với hiệu ứng thị giác và những trò tếu mang đậm phong cách cá nhân, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn chiến đấu ngoạn mục.

Tất cả các diễn viên trong đoàn làm phim đều phải trải qua khóa huấn luyện kéo dài sáu tháng về chiến đấu trên không. Để có thể đảm bảo hoàn thành tốt vai diễn của mình, các diễn viên được yêu cầu trải qua những bài kiểm tra gắt gao về thể lực và kỹ năng chiến đấu trong những trường hợp khẩn cấp.

Khóa huấn luyện đã biến lời thoại, tính cách cũng như phản xạ của các diễn viên trở nên rất tự nhiên và thành thạo trong quá trình làm phim. Từ thủ lĩnh, phi công, biệt đội cứu nạn cho đến chuyên gia cơ khí, từng người trong số họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình không thể tốt hơn với Soar Into The Sun.

Phim sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 31/8.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc