Sao teen Hà thành cùng "Truy tìm ký ức"

16:45, 22/08/2012
|

(VnMedia) - Không có nhiều sao showbiz đình đám, buổi công chiếu Total Recall (Truy tìm ký ức) tại Hà Nội tối qua 13/8 lại là sự hội tụ của nhiều gương mặt nổi bật của tuổi teen Hà thành.

Câu chuyện hành động giả tưởng có phần rùng rợn trong Total Recall (Truy tìm ký ức) được lấy ý tưởng từ truyện ngắn nổi tiếng We can remember it for you wholesale của nhà văn Philip K. Dick.

Bộ phim bắt đầu từ Rekall – một công ty kỳ lạ có khả năng biến những giấc mơ của con người thành ký ức thật sự.

 Trailer Total Recall


Douglas Quaid (Colin Farrell) là một công nhân với cuộc sống hàng ngày bình lặng. Mặc dù đồng hành bên anh là người vợ xinh đẹp mà anh hết lòng yêu thương (Kate Beckinsale), nhưng Quaid vẫn có cảm giác những diễn biến cuộc sống hàng ngày chưa phải là điều anh thực sự mong đợi. Những ký ức thực về một siêu điệp viên mới là thứ anh cần. Thế nhưng…

Khi mọi tiến trình bỗng trở nên sai lầm khủng khiếp, Quaid thấy mình trở thành kẻ bị săn đuổi bởi hai thế lực hùng mạnh nhất thế giới. Anh phải chạy trốn biệt đội cảnh sát đang săn lùng mình do Chancellor Cohaagen (Bryan Cranston) cầm đầu. Quaid không thể tin tưởng bất cứ ai ngoại trừ một nữ chiến binh nổi loạn Melina (Jessica Biel) làm việc cho thủ lĩnh của tổ chức ngầm chống đối (Bill Nighy).

Ranh giới giữa thật và giả dần mờ nhạt và số phận đẩy Quaid vào con đường tìm kiếm danh tính thật sự, tình yêu thật sự, định mệnh thật sự của mình.

Dàn diễn viên của Total Recall có tới 2 cái tên từng được xướng lên trong Lễ trao giải Quả cầu Vàng, đó là nam diễn viên chính Colin Farrell và Bill Nighy. Bên cạnh đó, 2 ngôi sao nữ của phim là Kate Beckinsale và Jessica Biel đều được giới phê bình công nhận là những người đẹp tài năng trên màn bạc.

Phim sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 17/8.

Ảnh minh họa

Bộ đôi sao teen dễ thương của Hà thành hotgirl ChiPu - vũ công hiphop Cường Seven nổi bật trong buổi công chiếu

Ảnh minh họa

Cô con gái cưng của Anh Quân - Mỹ Linh Anna Trương...

Ảnh minh họa

 ... và Đăng Khoa Idol là những gương mặt tuổi teen thường xuyên được mời dự ra mắt phim

Ảnh minh họa

Hotgirl An Japan

Ảnh minh họa

Mẫu teen người Tây Ban Nha Andrea

Ảnh minh họa

Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan cũng bắt đầu xuất hiện tại các buổi công chiếu

Ảnh minh họa

MC, diễn viên Minh Hà luôn xuất hiện với phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu


Lan Anh - (Ảnh: Tú Quyên)

Ý kiến bạn đọc