Những sao Việt “bén duyên” nhờ truyền hình thực tế

06:54, 21/08/2012
|

(VnMedia) - Có cơ hội tiếp xúc và làm việc với nhau trong các sân chơi truyền hình thực tế, không ít những nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã “bén duyên” với nhau trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Đoan Trang- Trấn Thành: “cặp đôi hoàn hảo” trong âm nhạc

Được biết đến là một cô ca sĩ cá tính trong âm nhạc, song vài năm trở lại đây “thỏi socola biết hát” Đoan Trang lại gây dấu ấn khi cô tham gia vào nhiều sân chơi truyền hình thực tế nổi tiếng. Được “kết đôi” với MC, diễn viên Trấn Thành trong Cặp đôi hoàn hảo 2011, cặp song ca ăn ý này đã tạo ra được nhiều sự bất ngờ khiến cho công chúng chú ý và cảm thấy thích thú.

 Ảnh minh họa

Xuất sắc ngay từ những đêm trình diễn đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2011, Đoan Trang và Trấn Thành đã tận dụng nhiều chiêu trò trên sân khấu để chiếm lĩnh toàn bộ trái tim của những khán giả theo dõi chương trình này. Sáng tạo để ghi điểm trong từng tuần thi, sau đó cặp đôi Đoan Trang và Trấn Thành đã trở thành những người được vinh danh ở ngôi vị cao nhất Cặp đôi hoàn hảo 2011.

Tận dụng sức nóng sau khi đăng quang, Đoan Trang và Trấn Thành đã quyết định “bắt tay nhau” để thực hiện nhiều dự án âm nhạc hoành tráng. Mở đầu cho sự kết đôi này, Đoan Trang và Trấn Thành đã cho ra mắt một album chung mang tên Chỉ có đôi ta để gửi tặng đến những khán giả đã ủng hộ cho ca hai trong suốt quá trình tham gia Cặp đôi hoàn hảo.

Trong nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ sau đó, công chúng vẫn bắt gặp Đoan Trang và Trấn Thành đứng chung trên sân khấu để hát song ca cùng với nhau. Hiện tại, Đoan Trang và Trấn Thành đang là “đôi tình nhân trên sân khấu” được nhiều khán giả yêu thích.

Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan: Đôi bạn thân thiết trong đời thường

Cũng giống như Đoan Trang và Trấn Thành, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng “bén duyên” với nhau tại Cặp đôi hoàn hảo 2011. Từng bị nghi án là có tình cảm với nhau, song sau những nghi ngờ đó Nguyễn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan lại trở thành một đôi bạn thân thiết với nhau trong cuộc sống đời thường.

 Ảnh minh họa

Khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2011, Nguyễn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan không chỉ gây ấn tượng bằng giọng hát nồng nàn nhiều cảm xúc, mà còn khiến cho nhiều khán giả “trầm trồ” về sự đẹp đôi của họ. Tuy chỉ đứng vị trí thứ 3 trong Cặp đôi hoàn hảo 2011, song những gì mà “song Ngọc” làm được ở sân chơi này đã tạo cho công chúng nhiều cảm xúc khó quên.

Trở lại với cuộc sống thường ngày, mặc dù không có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau vì lí do khách quan nhưng Nguyễn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên liên lạc để chia sẻ những chuyện buồn vui trong cuộc sống và trong công việc. Sẵn sàng dành những lời khen “có cánh” cho nhau trước những câu hỏi của báo chí, Nguyễn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan còn đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc ấn tượng để đánh dấu mối quan hệ thân thiết này của họ.

Khánh Thi - Dũng “khùng”: Bén duyên vợ chồng?

Có cơ hội làm việc với nhau tại Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên, song ít ai biết rằng chính sân chơi này đã tạo cơ hội cho nữ hoàng dance sport Khánh Thi và đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Dũng bén duyên trong chuỵện tình cảm.

Từng được biết đến là có quan hệ tình cảm nhiều năm với kiện tướng dance sport Chí Anh nhưng sau khi mối tình đẹp này kết thúc Khánh Thi lại thường xuyên được nhắc đến với những người đàn ông đào hoa của showbiz Việt như: Đức Tuấn, Quang Vinh… Chưa một lần bị dính vào nghi án có tình cảm với đạo diễn Dũng “khùng”, song trong một bài phỏng vấn trên báo gần đây, nữ giám khảo xinh đẹp của Bước nhảy hoàn vũ đã tiết lộ về tình yêu hiện tại của mình.

 Ảnh minh họa

Khánh Thi bật mí, rằng chính Bước nhảy hoàn vũ đã là cầu nối để cho Khánh Thi và bạn trai của mình “bén duyên”. Chưa chính thức công bố danh tính của người yêu mình, nhưng tất cả những chi tiết mà Khánh Thi chia sẻ khiến cho nhiều người liên tưởng ngay đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nghi án này càng được đẩy lên cao khi rất nhiều người bắt gặp Khánh Thi xuất hiện tại đoàn làm phim Mỹ nhân kế ở thành phố biển Nha Trang do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin thân cận của Khánh Thi còn thông tin thêm, nhiều khả năng đám cưới của Khánh Thi và Nguyễn Quang Dũng sẽ được tổ chức vào cuối năm nay sau hơn 3 năm cặp đôi tìm hiểu nhau.

Lấp lửng trước tin đồn có tình cảm với Nguyễn Quang Dũng và chuẩn bị tổ chức đám cưới vào cuối năm 2012, liệu nghi án tình cảm này của Khánh Thi và Nguyễn Quang Dũng có phải là sự thật?


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc