Những người đẹp Việt thiếu duyên đi thi Hoa hậu

18:44, 23/08/2012
|

(VnMedia)Cơ hội vươn ra thế giới chỉ hạn hữu, nhưng quả là tiếc nuối cho nhiều người đẹp Việt bỗng dưng bị lỗi hẹn với các cuộc thi nhan sắc thế giới.

Miss Bikini: hai lần lỗi hẹn với Việt Nam

Huỳnh Thanh Tuyền nổi lên không phải bằng một nhan sắc trời phú trước đó, mà cô thật sự được biết tới khi được đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Bikini 2009. Nhưng đầy tiếc nuối cho một nhan sắc diễm kỳ này, khi cuộc thi Hoa hậu áo tắm quốc tế đã phải tạm hoãn vì dịch bệnh cúm A/H1N1 đang hoành hành tại Trung Quốc.

 Ảnh minh họa

Người mẫu sáng giá này sau đó đã tìm tới cơ hội khẳng định tên tuổi trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Nhưng rất tiếc, dù vô cùng gợi cảm, quyến rũ và được rào đón cho ngôi cao, cô cũng chỉ dừng lại ở vị trí giải Bạc.

Cũng giống như Thanh Tuyền, Bắc Linh bị lỗi hẹn với Miss Bikini chỉ vì quy chế cử người đẹp dự thi Hoa hậu quốc tế. Với giải Đồng Siêu mẫu, Bắc Linh không lọt qua khe cửa kiểm duyệt của các nhà quản lý để có cơ hội chinh chiến với thân hình nóng bỏng tại cuộc thi Hoa hậu áo tắm quốc tế.

Ảnh minh họa

 

Trương Thị May: Vô duyên với Hoa hậu Trái đất

Từng hai lần được đề cử dự thi Hoa hậu Trái đất, nhưng Á hậu các dân tộc Việt Nam đều lỡ hẹn tới hai lần. Năm 2009, sau khi cô giành giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Trương Thị May được chọn mặt gửi vàng chinh chiến tại Miss Earth. Mọi thứ đã hoàn tất, chỉ chờ cơ hội lên đường thì bất ngờ cô bị ngã trật chân. Bị bó bột và phải nghỉ ngơi hoàn toàn 10 ngày theo lời bác sĩ đã làm cô mất cơ hội chinh chiến nhan sắc ở thế giới.

 Ảnh minh họa

Năm 2011, cô lại tiếp tục được đơn vị tổ chức là Elite đề cử. Tuy nhiên, có lẽ cảm nhận được sự vô duyên của mình, cô đã từ chối đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth.

Thùy Dung, Ngọc Hân: chưa một lần xuất ngoại

Hoa hậu Việt Nam dường như đang dính dớp kém duyên với các cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Sau những thành công của Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy tại các đấu trường nhan sắc uy tín, người ta có quyền đặt hy vọng vào lớp Hoa hậu kế cận như Thùy Dung, Ngọc Hân.

Nhưng, trái ngược với niềm tin, cả hai người đẹp này chưa một lần thật sự nặng ký so với nhiều đối thủ sở hữu danh hiệu kém hơn để được đại diện cho Việt Nam vươn ra quốc tế.

 Ảnh minh họa

Sau đăng quang, với bản thành tích kém cỏi và scandal bằng cấp, Thùy Dung bị các đơn vị nắm bản quyền thận trọng đề cử. Từng bày tỏ khao khát được đại diện nhan sắc Việt ra thế giới, nhưng, Thùy Dung đã một lần để tuột cơ hội khi từ chối dự thi Hoa hậu Trái đất, để giành cơ hội cho Hoa hậu Thế giới. Người đẹp này sau đó cũng phải tự rút lui ý định đi Hoa hậu Thế giới vì thấy mình chưa “đủ điều kiện tham dự”.

Cũng giống Thùy Dung, từ khi đăng quang, Ngọc Hân chưa lần nào được ngó ngàng tới vì nhan sắc không nổi bật và vượt trội của cô gái này. Một cơ hội duy nhất đại diện cho Việt Nam tại Miss world đã bị người đẹp này từ chối vì trọng trách của một Hoa hậu với sự kiện Đại lễ nghìn năm dân tộc. Và sau đó, Ngọc Hân cũng luôn chỉ được truyền thông ngó ngàng, còn các đơn vị nắm bản quyền lại khá thờ ơ.

 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc