Ngôi nhà chung xa hoa của thí sinh Next Top

14:43, 14/08/2012
|

(VnMedia)Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model năm nay sẽ được thỏa mãn khao khát chinh phục sàn catwalk trong ngôi nhà chung trị giá gần 2 triệu đô xa hoa, tráng lệ.

Ngôi nhà chung năm nay của thí sinh Next Top là không gian sống sang trọng nằm trong khu căn hộ cao cấp The Vista, tọa lạc tại phường An Phú, quận 2 cách trung tâm 4-6km, nằm bên cạnh khung cảnh thơ mộng của sông Sài Gòn và có thể nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh.

 Ảnh minh họa

 Phòng khách sang trọng


Ngôi nhà có 4 căn phòng đặc biệt được nội thất Klassy bài trí hết sức công phu, mang đậm phong cách đặc trưng của bốn kinh đô thời trang thế giới là New York , Paris , Milan Tokyo . Toàn bộ vật dụng trang trí đều được cung cấp bởi siêu thị nội thất cao cấp Klassy.

Căn phòng mang tên Paris nằm ở phía bên phải ngôi nhà phảng phất nét hoài niệm của nước Pháp cổ tráng lệ và quý phái với từng tấm thảm trải, ghế dài, giường và bức tranh nghệ thuật.

 Ảnh minh họa
 

Căn phòng thứ hai mang tên Milan nằm ở góc tay trái của căn nhà, mang đậm tiết tấu của thời phục hưng huy hoàng nhưng cũng không kém sự sang trọng và quyến rũ với nét phối màu đơn giản, tinh tế. Điểm nhấn của phòng Milan là những bức tranh rất đặc trưng của nền văn hóa thành phố này. (hình ảnh)

 Ảnh minh họa
 

Phòng ăn với không gian thoáng mát, rộng rãi được phối màu trắng đen hiện đại sang trọng có thể nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn. Bước lên cầu thang vòm kiểu cách để tiến đến căn phòng thứ ba mang tên New York , các cô gái sẽ được dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh ngôi nhà như một bức tranh tuyệt đẹp được chụp từ trên cao.

 Ảnh minh họa
 

Và căn phòng cuối cùng là một căn phòng mang thuần nét Á Đông của xứ sở mặt trời mọc, Tokyo –được biết đến như kinh đô thời trang đắc đỏ nhất của toàn khu vực châu Á – với chiếc quạt đặc trưng cùng hình ảnh chùm hoa anh đào rực rỡ, quyến rũ và phong cách cắm hóa ikebana nổi tiếng của Nhật Bản.

 Ảnh minh họa
 

Nối giữa phòng New York và phòng Tokyo là phòng khách được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển với ghế bành dài, chậu hoa và chùm đèn ấn tượng, cùng những thiết kế đặc trưng khác như những bức tranh vẽ cổ điển bên canh chiếc lò sưởi được nội thật Klassy kết hợp độc đáo.

Cũng ngay trong ngôi nhà này còn có 1 tầng thương rất rộng, có thể nhìn tổng thể cảnh quan của thành phố Hồ Chí Minh sôi động về đêm và tầm nhìn trải rộng ra phía sông Sài Gòn, êm đềm như 1 bức tranh hoàn mỹ. Sự hoành tráng của ngôi nhà chung năm nay còn được bổ sung bằng một sàn catwalk lung linh để các thí sinh có thể tập luyện bất kỳ lúc nào.

 Ảnh minh họa

 Sàn catwalk ngay phòng ăn


Các thí sinh sẽ có hơn 3 tháng sống tại ngôi nhà chung để từng bước chinh phục ngôi vị quán quân VNTM mùa giải thứ ba.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc