Next Top và Vietnam Idol sẽ lấn át The Voice?

13:55, 13/08/2012
|

(VnMedia) Vietnam ’s Next Top Model và Vietnam Idol sẽ chính thức cùng trình làng trong tuần này khiến cho sự tái xuất của The Voice sau 2 tuần im ắng bị đe dọa về sự ăn khách.

Cuối tuần này thật sự bắt đầu bùng nổ các chương trình giải trí khi cả ba show truyền hình thực tế có lượng rating cao nhất cùng lên sóng. Vietnam’s Next Top Model (VNTM) sẽ thế sóng Đồ Rê Mí, bắt đầu chương trình đầu tiên vào 20h tối Chủ nhật, từ 19/8 tuần này. Sau chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu Việt sẽ là sự trở lại của chương trình The Voice – vòng Đối đầu sau 2 tuần ngưng phát sóng.

 Ảnh minh họa

 Sau thành công vang dội của VN Idol mùa thứ ba với ngôi quán quân của Uyên Linh, VN Idol được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên sức hút trong mùa giải thứ tư này


Chương trình tìm kiếm thần tượng Việt Nam – Vietnam Idol cũng chính thức trình làng sau khi tiến hành casting ở các vùng miền từ tháng 5 vừa qua. Vietnam Idol sẽ lên sóng vào 20h tối thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 17/8 tới đây.

Nếu như The Voice đã đi tới vòng Đối đầu với đầy kịch tính, thì cả hai show truyền hình thực tế đã có trên 3 năm tuổi đời ở Việt Nam lại cống hiến cho khán giả màn đặc sản không thể bỏ qua, là vòng tuyển thí sinh. Những tình huống hài hước, những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt hay những chiêu trò, rất có thể sẽ được tung ra ngay từ đêm đầu tiên lên sóng của hai chương trình đang rất ăn khách này.

Với VNTM, khán giả sẽ được hội ngộ với bộ tứ quyền lực Xuân Lan , Nam Trung, Đỗ Mạnh Cường, Phạm Hoài Nam . Còn với Vietnam Idol, bộ ba quyền lực ngoài sự tái ngộ của Quốc Trung và Quang Dũng, năm nay ca sĩ Mỹ Tâm cũng sẽ ngồi ghế nóng hy vọng sẽ tạo nên sự phấn khích cho các thí sinh và khán giả trong mùa giải thứ 4.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc