Next Top Model 2012: “Gái quê” lại lên ngôi!

19:07, 18/08/2012
|

(VnMedia)Ngoài phần hình ảnh phát sóng thí sinh nam giả gái đi thi Next Top, mùa giải thứ 3 cuộc thi tìm kiếm Người mẫu Việt sẽ có nhiều cô gái khiến khán giả phải cười nghiêng ngả và há hốc mồm vì khao khát làm người mẫu của họ.

Có hàng nghìn thí sinh đến sơ tuyển, nếu không có điểm nhấn, sẽ khó mà có cơ hội đi tiếp. Vì thế, tập 1 Next Top sẽ hé lộ nhiều chi tiết đầy thú vị về các chân dài casting ở mùa giải năm nay.

Mùa giải thứ ba chứng kiến sự trở lại của thí sinh Hồng Tâm – người từng gây tràng cười không dứt ở mùa giải thứ hai khi đi thi catwalk với đôi dép bệt với bộ quần áo đồng phục học sinh và một khuôn mặt vô hồn. Cô gái này, năm ngoái cũng đã may mắn lọt qua vòng sơ tuyển bước vào phỏng vấn với ưu ái của bộ tứ quyền lực khi cho cô mượn trang phục và giày cao gót. Tuy nhiên, sự quê kiểng và có phần còn thô ráp của Hồng Tâm không giúp cô cơ hội vượt qua vòng phỏng vấn

 Ảnh minh họa

 Hồng Tâm của năm 2011


Năm nay, Hồng Tâm trở lại với cuộc thi VNTM 2012 với dáng vẻ hoàn toàn mới lạ trong trang phục quần jean ngắn và áo thun ôm sát người, khoe những đường cong chuẩn đã làm cho nhiều khán giả và ban giám khảo vô cùng kinh ngạc và thích thú. Cô sẽ là một điểm nhấn thú vị trong tập 1 phát sóng tới đây.

 Ảnh minh họa

 Hồng Tâm trở lại với cuộc thi VNTM 2012 với dáng vẻ hoàn toàn mới lạ


VNTM năm nay cũng sẽ có một chiêu để câu khách bất ngờ với việc gật đầu của bộ tứ quyền lực với thí sinh giả gái Nguyễn Văn Hiếu ở vòng casting.

Là một thí sinh đặc biệt sở hữu 1,72m, vóc dáng thanh mảnh, nữ tính và khuôn mặt xinh xắn, nhưng không ai ngờ đây lại là một chàng trai 100%. Vốn đam mê thời trang từ thuở nhỏ và muốn thử sức tại sân chơi Vietnam ’s Next Top Model, Hiếu đã không ngại cải trang thành nữ nhi để đáp ứng yêu cầu của cuộc thi và cố tình để quên giấy tờ tùy thân để lọt qua khâu kiếm soát của vòng ngoài. Nhờ tự tin trong phần biểu diễn và sự chân thành trong phần trả lời trực tiếp với giám khảo. Hiếu đã được BGK chấm vào vòng trong. Sự việc này chắc chắn sẽ là ngòi nổ đầu tiên đánh vào sự quan tâm, bình luận của khán giả.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Văn Hiếu


Nếu mùa giải thứ hai, khán giả quá ấn tượng với “gái quê” Lê Thị Phương sẵn sàng xa người chồng vài tháng để sống tại ngôi nhà chung, thì mùa giải năm nay, khán giả cũng sẽ giật mình với cô gái Dương Thị Hồng Thắm.

 Ảnh minh họa

 Gái một con Dương Thị Hồng Thắm


Đến casting cùng cậu con trai 2 tuổi, Hồng Thắm ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các vị giám khảo. 24 tuổi và đã ổn định gia đình, nhưng Hồng Thắm vẫn khao khát được bước lên sàn catwalk. Đây sẽ là một chi tiết thú vị trong tập 1 của VNTM.

Nếu Cao Thị Thiên Trang khiến bộ tứ bối rối khi bật khóc vì sợ bị loại, thì Nguyễn Thùy Trang cũng làm ban giám khảo choáng không kém khi “bỗng dưng lộ hàng”. Có những thí sinh còn thể hiện tham vọng vào ngôi nhà chung bằng mọi cách thuyết phục hài hước.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Thùy Trang làm ban giám khảo choáng không kém khi “bỗng dưng lộ hàng”


Năm nay, đồng môn của quán quân Hoàng Thùy cũng được xem là một ứng viên nặng ký. Nhã Trúc đến từ Đại học Kiến trúc cũng sở hữu vóc dáng khá chuẩn và một gương mặt ưa nhìn. Tài năng hội họa của cô cũng khiến bộ tứ đầy thán phục.

Ở mùa giải năm nay, Xuân Lan không ít lần bị thí sinh đối chất. Nếu như Đỗ Như Quỳnh dám bật lại giám khảo trong vòng phỏng vấn thì thí sinh Kim Loan lại chế chuyện Tấm Cấm với vị trí “nàng Tấm hiền lành “ Xuân Lan bị ăn hiếp bởi “cô Cám đanh đá” Kim Loan.

Nhiều tình huống bất ngờ, nhiều chi tiết hài hước… chắc chắn sẽ là điểm ăn khách cho sự tái xuất của VNTM.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc