Mr Đàm chơi trội huấn luyện thí sinh The Voice tại biệt thự riêng

21:20, 15/08/2012
|

(VnMedia)Ngôi nhà xa hoa tráng lệ của “ông hoàng nhạc Việt” Mr Đàm chính là nơi anh chọn để tập luyện cho các thí sinh The Voice của đội mình.

Ngôi nhà của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính là điển hình của sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và các thiết bị nội thất hiện đại. Đặc biệt ngôi nhà được trang trí toàn là hoa màu trắng theo đúng phong cách của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Không gian tráng lệ trong biệt thự của Mr. Đàm


Hai gương mặt kì cựu trong làng nhạc Việt, nữ ca sỹ Cẩm Vân và nam ca sỹ Elvis Phương chính là hai người hỗ trợ cho Mr. Đàm trong hành trình huấn luyện thí sinh The Voice.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Đồng Lan đang được ca sĩ Cẩm Vân và Mr. Đàm hướng dẫn


Nổi lên từ thập niên 80, Cẩm Vân đã được coi như một trong những ca sĩ được yêu mến nhất của cả nước. Với chất giọng khỏe và trữ trình,  Cẩm Vân đã làm biết bao người hâm mộ đắm mình trong bài hát Bài ca không quên, đây được xem như điểm khởi đầu sự thành công của chị. 

 Ảnh minh họa

 Elvis Phương cũng rất hồ hởi truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh

 

Trong khi đó, là một trong những tay khuấy động phong trào nhạc trẻ đầu tiên của Sài Gòn, Elvis Phương nhanh chóng trở thành một danh ca trên vòm trời âm nhạc với nhiều thể loại nhạc khác nhau như Roc 'n Roll, Pop, Dân Ca, …

Với sự hỗ trợ của hai cái tên được khẳng định trong làng nhạc Việt, các thí sinh chắc chắn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm xử lý ca khúc cũng như phong cách trình diễn.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc