Lộ diện Văn Mai Hương mới tại Vietnam Idol 2012

14:52, 18/08/2012
|

(VnMedia)Dù cách thể hiện hơi già so với tuổi, nhưng chất giọng và niềm đam mê ca hát của cô gái 16 tuổi đến từ Thanh Hóa – Ngô Thanh Huyền cũng chinh phục được ban giám khảo khi bày tỏ khao khát được thành công như Văn Mai Hương.

 Ảnh minh họa

 Ngô Thanh Huyền bị chê xử lý ca khúc hơi già so với tuổi... nhưng cuối cùng vẫn nhận được tấm vé đi tiếp


Ngô Thanh Huyền, cô gái 16 tuổi đến từ trường Đại học Văn hoá thể thao du lịch Thanh Hoá cho biết: “Mình bắt đầu hát từ năm lớp 3, sau đó mình cũng đã tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ cho học sinh sinh viên. Năm 2010, khi xem Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol, mình rất thích nữ ca sỹ Văn Mai Hương và ước ao một ngày nào đó cũng sẽ trở thành một hình mẫu ca sỹ như chị ấy, thế là mình quyết định tham dự Vietnam Idol 2012”.

 Ảnh minh họa
 nhưng cuối cùng vẫn nhận được tấm vé đi tiếp

Đến vòng thử giọng, Huyền trình bày ca khúc “Trôi trong gương” của nhạc sỹ Giáng Son, các giám khảo đã nhắc nhở những điểm cần lưu ý để Huyền tiến bộ như “hát bằng sự đam mê thích thú chứ đừng hát để cho người khác thấy rằng mình hát khoẻ” như góp ý của Quốc Trung hay giám khảo Mỹ Tâm cho rằng: “Sự thể hiện của em vượt quá số tuổi của em, trong khi đúng ra em phải dễ thương thì em nhăn nhiều quá”.


Tuy nhiên cả ba giám khảo đều đồng ý trao vé vàng cho Huyền bởi giọng hát triển vọng của cô gái 16 tuổi này.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc